Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Đại học
2020 → 2025
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Hành chính - Nhân sự - TTNB - Chuyên viên tư vấn tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIÁO DỤC GEMIND
1/2024 → 8/2025 (1 năm 7 tháng)
Việt Nam
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tận dụng kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề để mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Đồng thời, tôi hướng tới việc phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu trở thành Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín bền vững cho doanh nghiệp.