Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2644742-pham-le-khanh-uyen 2644742-pham-le-khanh-uyen.pdf
Phạm Lê Khánh Uyên

Phạm Lê Khánh Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 10 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/09/2003, 21 tuổi

59 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

Cập nhật: 26/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người năng động, định hướng dịch vụ và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tôi sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thích ứng linh hoạt và làm việc hiệu quả dưới áp lực. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ và thực tập tại ngân hàng, tôi rèn luyện được sự cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống với thái độ chuyên nghiệp. Tôi cũng có khả năng làm việc nhóm xuất sắc và nhận thức văn hóa đa dạng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Điểm hạn chế của tôi là đôi khi quá tập trung vào chi tiết, nhưng tôi đang cải thiện để cân bằng giữa chất lượng và tốc độ công việc. Tôi tin rằng thái độ cầu tiến và tinh thần học hỏi sẽ giúp tôi đóng góp tích cực vào sự phát triển của khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngân hàng TPHCM

Tài chính - Ngân hàng - Đại học

2021 → 2025

- Đạt GPA 3.2/ 4 cho toàn khóa - Đạt loại Giỏi Đề tài Nghiên cứu khoa học

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

8/2024 → 11/2024 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Tham gia đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo để hiểu rõ hơn về ngành ngân hàng, các quy trình làm việc, cũng như kỹ năng chuyên môn và giao tiếp cần thiết. Nghiên cứu và báo cáo: Thực hiện các nghiên cứu về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và phân tích các chỉ số tài chính để báo cáo cho cấp trên. Tìm kiếm khách hàng mới cho Ngân hàng và mở tài khoản EKYC.

Phục vụ tại Saigon South Marina Club

7/2023 → 8/2024 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Hợp tác với đồng nghiệp để cung cấp dịch vụ khách hàng trong suốt các hoạt động hàng ngày. Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, phục vụ mỗi khách với thái độ chân thành, tích cực và nhiệt tình. Xử lý khiếu nại của khách hàng với sự đồng cảm, đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề và duy trì trải nghiệm ăn uống tích cực.

Phục vụ tại Chloe Gallery

5/2022 → 6/2023 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Chuẩn bị bàn tiệc, chào đón khách và sắp xếp chỗ ngồi theo sở thích của họ. Phục vụ món ăn trong suốt trải nghiệm ăn uống của khách hàng. Xử lý các vấn đề và phản hồi của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo