Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2654088-do-anh-nguyet 2654088-do-anh-nguyet.pdf
Đỗ Ánh Nguyệt

Đỗ Ánh Nguyệt

Hồ sơ 5 sao vàng 96 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/05/2005, 20 tuổi

K5 Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 09/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình), Thái Lan (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN

Quản trị Khách sạn - Đại học

2023 → 2027

- Các chuyến thực tập, kiến tập khảo sát các khách sạn 4-5 sao, resort trên cả nước - Tham gia cuộc thi 'Bản lĩnh Du lịch học' tổ chứ bởi khoa Du lịch học - Từng đảm nhiệm trưởng ban truyền thông lớp, hiện tham gia mảng content và edit ảnh cho ban truyền thông. - Tham gia nhiều vị trí trong ban tổ hức những chuyến đi kiến tập, sự kiện trên lớp, khoa, trường. Tham gia các buổi toạ đàm về chuyên ngành do Khoa và Trường tổ chức.

Kĩ năng

Customer service
Adaptability
Service multitasking
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân Tiền sảnh tại Hanoi La Selva Central

8/2024 → 8/2024 ()

Hà Nội

Receptionist Managed check-in/out, payments, guest inquiries, shift duties, and supported staff training. Reservationist Handled reservations, cancellations, and room assignments via OTA/Smile PMS and phone. Concierge Assisted guests with hotel services, local attractions, room sales, tours, and travel agency bookings. Cashier Processed payments, collected billing details, and confirmed invoices with guests. Operator Served as guest contact line, supporting requests from pre-arrival to post-departure. Guest Relations Officer Resolved complaints, delivered personalized service, and ensured guest satisfaction. - Salary: 7,000,000 VND/month (not including service charge) - Reason for leaving: Seeking a new environment to grow, maximize my potential, and make greater contributions

FRONT OFFICE CLERK tại HANOI LA SELVA CENTRAL HOTEL

8/2024 → 8/2025 (1 năm )

Vietnam

Mong muốn về công việc

- Khách sạn tạo môi trường tốt để phát triển: có sự học hỏi, cạnh tranh, nâng cao trình độ, nâng cao vị trí theo năng lực. - Hai bên đều có sự trung thực, đem lại giá trị thực cả cho khách sạn và nhân viên.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Ngọc Hiến - Quản lý khách sạn

Hanoi La Selva Hotel Group

lengochiendubai@gmail.com - +84332143771

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo