Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2655702-y-wel-nie 2655702-y-wel-nie.pdf
Y Wel Niê

Y Wel Niê

Hồ sơ 5 sao vàng 99 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/04/1996, 29 tuổi

Tp Nha Trang, Khánh Hoà

Cập nhật: 19/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đắk Lắk, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, thế mạnh về quản lý hồ sơ, theo dõi ngân sách, phối hợp nhiều phòng ban và nhà cung cấp. Thành thạo Microsoft Office, Google Workspace, SAP và có kỹ năng tổ chức sự kiện, đào tạo nội bộ. Tôi luôn chủ động, cẩn thận, và đang cải thiện kỹ năng phản biện, thuyết trình để phát triển hơn. Mục tiêu của tôi là tối ưu quy trình hành chính – nhân sự và nâng cao trải nghiệm nhân sự nội bộ

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Công tác xã hội và phát triển cộng đồng - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

SAP
Event Planning
Microsoft Office
Administration
Canva (design poster, backdrop, banner,...), Capcut (edit video)

Kinh nghiệm làm việc

Đối tác Nhân sự (HRBP) tại GHN Express

5/2021 → 6/2022 (1 năm 1 tháng)

Tp Hồ Chí Minh

- Tư vấn & truyền thông chính sách, giúp 96% nhân viên hiểu và áp dụng đúng KPI. - Tuyển dụng shipper với tỷ lệ đạt yêu cầu sau thử việc trên 90%. - Xử lý đình công thành công, 100% nhân viên quay lại làm việc. - Trực tiếp tổ chức onboarding và hướng dẫn nhân viên mới về quy trình làm việc. - Tăng 40% tỷ lệ giao hàng thành công tại tuyến khó nhờ tối ưu nhân sự. - Xây dựng fanpage tuyển dụng đạt 2.2K followers sau 4 tháng.

Chuyên viên hành chính Kỹ thuật tại VinWonders Nha Trang

7/2022 → 4/2025 (2 năm 9 tháng)

Việt Nam

- Quản lý hồ sơ hành chính, phê duyệt, lưu, hủy tài liệu theo quy định nội bộ. - Theo dõi ngân sách bộ phận, lập dự chi, trích phí, kiểm kê tài sản và đề xuất tối ưu chi phí. - Quản lý lịch phân ca, chấm công trên SAP, hồ sơ tuyển dụng và hướng dẫn sử dụng hệ thống nội bộ. - Hỗ trợ mua sắm: đặt hàng, theo dõi tiến độ, rà soát, trình phê duyệt hợp đồng (HĐTC, HĐXD, HĐDV, HĐNT,…) và lập hồ sơ thanh toán NCC. - Phối hợp với đơn vị logistics khai báo, nhận và bàn giao hàng hóa tại cảng hàng không. - Theo dõi biên bảng tuân thủ liên quan đến báo cáo gửi CQNN (PCCC & CNCH, môi trường, RA, Khai báo thiết bị trò chơi, kiểm định,…). - Tổng hợp và theo dõi kế hoạch định kỳ, kế hoạch triển khai trên CIAMS, hồ sơ bảo hành bảo lãnh. - Đặt vé máy bay, khách sạn, chuẩn bị hồ sơ, phương tiện di chuyển và hỗ trợ thanh toán chi phí sau chuyến công tác.

Mong muốn về công việc

Với kinh nghiệm 3 năm làm Chuyên viên Hành chính Kỹ thuật tại VinWonders Nha Trang, tôi mong muốn ứng tuyển vị trí Chuyên viên Hành chính để áp dụng các kỹ năng quản lý hồ sơ, kiểm soát ngân sách và hỗ trợ vận hành vào việc tối ưu hiệu suất, kiểm soát chi phí vận hành.

Giải thưởng

Giải Triển Vọng – Phim ngắn “Nghề cao quý”

12/2024

Giải thưởng do Tập đoàn trao tặng cho đội ngũ sản xuất phim chào mừng Ngày thành lập Tập đoàn.

Wonders Maker 2023, 2024

12/2023

Tuyên dương và khen thưởng CBNV đạt thành tích nổi bật trong năm.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thái Bình - Kỹ Sư Trưởng chuỗi VinWonders

Công ty cổ phần VinWonders Nha Trang

Binhnt@vinpearl.com - 0985754427

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo