Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Minh Cường

Trần Minh Cường

Hồ sơ 5 sao 165 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/08/1967, 57 tuổi

5.15 Cao ốc B Ngô Gia Tự, P3, Q10, t/p HCM

Cập nhật: 24/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bến Tre, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Kính gửi Quý Doanh Nghiệp. Tôi là Trần Minh Cường hơn 15 năm làm việc trong các nhà hàng hội nghị - tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh từ Liên doanh, Saigon Tourist cho đến các Doanh nghiệp tư nhân như:  F&B Manager nhà hàng tiệc cưới Gió & Nước Q6.  Tổng Quản Lý trung tâm hội nghị - tiệc cưới Glorious Q3.  Tổng Quản Lý trung tâm hội nghị - tiệc cưới Sài Gòn Phố Palace Q5.  Giám Đốc nhà hàng Nổi Bến Tre BENTRE TOURIST, trực thuộc tập đoàn TTC. Nếu như Quý Doanh Nghiệp có nhu cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ lại. Chân thành cám ơn. Trần Minh Cường.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp khóa học nghiệp vụ quản trị nhà hàng - khách sạn SAIGON TOURIST

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

NHÀ HÀNG NỔI BẾN TRE - Công ty cổ phần du lịch Bến Tre BENTRE TOURIST Đường Hùng Vương, phường 03, TP Bến Tre. Chức danh: Giám Đốc (2015) Nhà hàng Hội Nghị - Tiệc Cưới SÀI GÒN PHỐ PALACE (2013 - 2014) 1120 Võ Văn Kiệt, phường 06, quận 05, TP HCM Chức danh: Tổng Quản Lý  Cùng Chủ Đầu Tư định hướng kinh doanh cho từng thời điểm.  Nhận định đối tượng khách hàng, so sánh với các đối thủ cạnh tranh đề ra chương trình khuyến mãi và giá cả thực đơn bàn tiệc.  Lập sơ đồ tổ chức. Tuyển dụng nhân sự sao cho phù hợp với từng thời điểm.  Đề ra quy trình làm việc cho các bộ phận từ lúc đón khách, nhận tiệc, thực hiện tiệc cho đến lúc kết thúc tiệc.  Soạn thảo tất cả các form mẫu cho các bộ phận từ khâu nhận tiệc đến kết thúc tiệc.  Đề xuất mua sắm trang thiết bị dụng cụ phù hợp mô hình kinh doanh.  Đề xuất ý kiến trang trí, sân khấu, cổng hoa, bàn lễ tân, bàn bánh, bàn tháp ly v.v… phù hợp với mô hình, không gian nhà hàng.  Tìm và tuyển chọn các đối tác như: Khánh tiết, MC, Vũ đoàn, Ban nhạc, nhân viên phục vụ tăng cường (CL) v.v…  Chỉ đạo và kết hợp chạy demo chương trình nghi thức lễ: Chọn nhạc nền, âm thanh, ánh sáng, Khánh tiết, MC, Vũ đoàn v.v…  Chỉ đạo thực hiện các mô hình: Hội thảo, hội nghị, tea break, Buffet v.v… theo yêu cầu.  Chỉ đạo thực hiện các tiệc outside (tiệc bên ngoài nhà hàng).  Họp giao ban hàng tuần cùng các trưởng bộ phận và Chủ Đầu Tư.  Huấn luyện và chỉ đạo nhân viên qui trình thực hiện tiệc.  Huấn luyện nhân viên phục vụ tăng cường (CL).  Định biên nhân sự thực hiện tiệc.  Lập định lượng các mặt hàng phục vụ tiệc.  Kiểm tra lịch làm việc hàng tuần của các bộ phận (roster).  Kiểm tra kế hoạch công tác tuần của các bộ phận.  Lập kế hoạch thực hiện tiệc (phân công nhân sự).  Order hàng và nhân sự thực hiện tiệc.  Lập chương trình nghi thức lễ (cưới, báo hỷ, kỷ niệm ngày cưới, mừng thọ, thôi nôi,sinh nhật, liên hoan, tất niên v.v…) cho âm thanh, ánh sáng, MC.  Giám sát và hỗ trợ các nhân viên nhận tiệc, quản lý sảnh tiệc (trước tiệc, trong tiệc và sau tiệc).  Sắp xếp thời điểm nghi thức lễ phù hợp (trường hợp nhiều tiệc) tránh bị động nhân sự.  Kiểm tra vệ sinh, bày trí sảnh tiệc.  Giám sát bảo quản các trang thiết bị dụng cụ.  Kiểm kê tài sản hàng tháng. Đề xuất trang bị bổ sung khi có yêu cầu sử dụng.  Theo dõi hoạt động kinh doanh để điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện thực tế.  Đánh giá năng lực nhân sự, đề xuất thăng tiến, khen thưởng hoặc sa thải.  Lập tiêu chuẩn an toàn lao động trong hoạt động phục vụ hàng ngày.  Giám sát kế hoạch bảo trì cơ sở vật chất và các trang thiết bị khác.  Thiết lập chính sách nhân sự, tiêu chuẩn nhân sự nhằm xác định tiêu chuẩn đầu tuyển dụng vào và hướng đào tạo cho phù hợp với doanh nghiệp.  Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên đối với khách hàng.  Báo cáo trực tiếp cho Chủ Đầu Tư.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo