Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng
2024 → 2025
• Được đào tạo chuyên sâu về quản trị nhà hàng - khách sạn, bao gồm nghiệp vụ lễ tân buồng phòng, F&P và tổ chức sự kiện. • Có kinh nghiệm thực tập thực tế tại nhà hàng - khách sạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại Dược Reliv
10/2012 → 8/2025 (12 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
• Nhân viên lễ tân giải quyết thắc mắc khách hàng • Tiếp nhận ý kiến góp ý, mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời • Phối hợp các phòng ban cung cấp thông tin cho khách • Giữ gìn hình ảnh,uy tín chuẩn mực công ty • Phối hợp,hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ • Khả năng tư duy dịch vụ,sắp xếp công việc chịu áp lực cao • Khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng • Định kì báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu • Thực hiện nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu • Cập nhật thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc • Tham gia các khoá đào tạo về PCCC • Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của công ty