Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2675346-nguyen-thi-hoa 2675346-nguyen-thi-hoa.pdf
Nguyễn Thị Hoà

Nguyễn Thị Hoà

Hồ sơ 5 sao vàng 82 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/05/1993, 32 tuổi

An Hoà - Trung An - Củ Chi - TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với nền tảng kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực lễ tân,tôi đặt mục tiêu không ngừng hoàn thiện kĩ năng giao tiếp, quản lí tình huống và phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác, phát triển kĩ năng giao tiếp và nghiệp vụ, đồng thời đóng góp vào sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng trong công ty và khẳng định vị thế bản thân cao hơn trong tương lai

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng

2024 → 2025

• Được đào tạo chuyên sâu về quản trị nhà hàng - khách sạn, bao gồm nghiệp vụ lễ tân buồng phòng, F&P và tổ chức sự kiện. • Có kinh nghiệm thực tập thực tế tại nhà hàng - khách sạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Dược Reliv

10/2012 → 8/2025 (12 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh

• Nhân viên lễ tân giải quyết thắc mắc khách hàng • Tiếp nhận ý kiến góp ý, mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời • Phối hợp các phòng ban cung cấp thông tin cho khách • Giữ gìn hình ảnh,uy tín chuẩn mực công ty • Phối hợp,hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ • Khả năng tư duy dịch vụ,sắp xếp công việc chịu áp lực cao • Khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng • Định kì báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu • Thực hiện nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu • Cập nhật thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc • Tham gia các khoá đào tạo về PCCC • Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của công ty

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm viêc tại vị trí Lễ Tân, phát huy kỹ năng giao tiếp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và đóng góp vào hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo