Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2677431-nguyen-the-anh 2677431-nguyen-the-anh.pdf
Nguyễn Thế Anh

Nguyễn Thế Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 33 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/09/2006, 19 tuổi

123/35/12, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 07/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Sau khoảng 6–7 tháng làm việc tại vị trí lễ tân khách sạn và gần 1 năm làm nhân viên nhà hàng tại khách sạn. Bản thân tôi đã tích lũy được những kỹ năng nền tảng quan trọng như giao tiếp khách hàng, xử lý tình huống, làm việc nhóm và sử dụng phần mềm quản lý lễ tân. Tôi nhận thấy bản thân rất yêu thích công việc phục vụ trong môi trường khách sạn – nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp, linh hoạt và thái độ làm việc tích cực mỗi ngày. Với mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hơn, tôi kỳ vọng có cơ hội phát triển kỹ năng nghiệp vụ, ngoại ngữ và tiếp cận quy trình vận hành khách sạn chuẩn mực. Tôi cam kết không ngừng học hỏi, chủ động thích nghi và sẵn sàng cống hiến để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng cũng như góp phần nâng cao hình ảnh của khách sạn. Trong tương lai gần, tôi đặt mục tiêu trở thành một nhân sự lễ tân có thể đảm nhận tốt các ca trực độc lập và hướng đến những vị trí cao hơn như Tổ trưởng hoặc Giám sát lễ tân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng du lịch

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2025 → 2027

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ Năng sử dụng phần mềm
Giải quyết phàn nàn
kỹ năng ngoại ngữ

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên lễ tân tại Khách sạn Wil'que

3/2025 → 8/2025 (5 tháng)

Hà Nội

Nhân Viên tại Hanoi L'Signature Hotel & Spa

7/2024 → 4/2025 (9 tháng)

Hà Nội

-Là một nhân viên nhà hàng, tôi luôn chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm và trải nghiệm của khách khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. -Tôi muốn bản thân có nhiều trải nghiệm mới hơn, va vấp nhiều hơn nên tôi quyết định rời đi. Với tôi rời đi không hẳn là nghỉ việc mà chính là tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn rồi quay về cống hiến.

Mong muốn về công việc

-Chuyên nghiệp, thân thiện: Nhân viên lễ tân mong muốn làm việc trong một môi trường lịch sự, tôn trọng lẫn nhau, không có sự phân biệt hay áp lực tiêu cực. -Sạch sẽ, gọn gàng: Vì là người đón tiếp khách hàng, không gian lễ tân cần chỉn chu, ngăn nắp. -Có cơ hội học hỏi: Mong muốn được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng phần mềm văn phòng, quản lý cuộc hẹn, v.v. -Mức lương phù hợp với công việc: Mong muốn có mức lương ổn định, tương xứng với khối lượng công việc và giờ làm. -Chế độ đãi ngộ tốt: BHYT, BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13,... -Phụ cấp: Hỗ trợ ăn ca, xăng xe, điện thoại (nếu cần dùng), đồng phục. -Tăng lương định kỳ: Theo năng lực và thâm niên công tác.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo