Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2679259-nguyen-quang-tin 2679259-nguyen-quang-tin.pdf
Nguyễn Quang Tín

Nguyễn Quang Tín

Hồ sơ 5 sao bạc 33 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/06/2001, 24 tuổi

270b/2/22/5 Lý Thường Kiệt, Phường Tân Hoà, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 18:45 10/10/2025
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Với gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HSKP, cũng như được training những nghiệp vụ của giám sát buồng phòng. Tôi tin rằng bản thân có thể hoàn thành tốt công việc được giao

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Sài Gòn

Quản trị nhà hàng-khách sạn - Cao đẳng

2021 → 2024

Tôi đi làm CL HSKP từ 05/2022 đến 12/2024

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng diễn thuyết

Kinh nghiệm làm việc

Room attendant tại Indigo Hotel SaiGon The City

1/2025 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

01/25-03/25: deep clean các phòng được nhà thầu bàn giao, tự kiểm tra phòng VC và nhả về IP( chưa có sup) 04/25-hiện tại: Chịu trách nhiệm dọn dẹp phòng khách và đảm bảo sự sạch sẽ, gọn gàng của tất cả các khu vực được phân công. Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày để nắm bắt thông tin về tình trạng phòng và các khu vực được phân công. Thông báo cho giám sát về việc không nhận phòng và các phòng không đạt yêu cầu. Dọn dẹp tất cả các phòng được phân công và khu vực công cộng theo đúng quy trình đã thiết lập. Đảm bảo việc dọn phòng tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn và trình tự dọn phòng đúng quy định. Đảm bảo tất cả khăn trải giường bẩn của khách được chuyển đến đúng khu vực khi lấy ra khỏi phòng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn 1 môi trường hoà đồng vui vẻ, văn hoá thân thiện.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo