Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
NHL Stenden, Hà Lan
International Service and Hospitality Management - Thạc sĩ
2024 → 2025
Trong quá trình học Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ và Khách sạn Quốc tế tại Hà Lan, tôi được đào tạo chuyên sâu về quản lý vận hành, marketing, trải nghiệm khách hàng và lãnh đạo trong ngành dịch vụ cao cấp. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, tôi còn rèn luyện khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa, nhờ vào việc học tập và hợp tác cùng sinh viên quốc tế. Bài luận tốt nghiệp của tôi có chủ đề “Vai trò của Servicescape của khách sạn cao cấp trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Hà Nội”, qua đó tôi học được cách phân tích hành vi khách hàng, đánh giá yếu tố không gian dịch vụ và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm tổng thể. Quá trình này giúp tôi phát triển tư duy nghiên cứu, khả năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện, những kỹ năng quan trọng để làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ.
Đại học Ngoại Thương
Quản trị Khách sạn - Đại học
2020 → 2023
Trong 3 năm học đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, tôi được đào tạo bài bản về các nghiệp vụ khách sạn, nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong quá trình học, tôi đã hoàn thành 3 kỳ thực tập và 1 kỳ thực hành tại các khách sạn 4–5 sao, giúp tích lũy kinh nghiệm thực tế về vận hành, dịch vụ và quản lý. Bên cạnh đó, tôi đã tham gia chương trình giới thiệu ngành Vatel và định hướng cho học sinh cấp 3, cũng như tham gia hoạt động Hội chợ Giáng sinh 2022 của trường, góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.