Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Du Lịch Nha Trang
Quản trị nhà hàng - Cao đẳng
2015 → 2017
Kĩ năng
| Pha chế | |
| Đào tạo nghiệp vụ Nhà hàng | |
| Nghiệp vụ f&b |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Galina Hotel & Spa Nha Trang
7/2023 → Hiện tại
Nha Trang
Quản lý ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho 10–15 nhân viên phục vụ. Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao. Kiểm tra, set up bàn ăn, tiệc buffet, hội nghị, sự kiện lớn. Xử lý tình huống, khiếu nại của khách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đào tạo nhân viên mới về quy trình phục vụ, giao tiếp, an toàn vệ sinh. Phối hợp với bếp và bar để vận hành trơn tru.



Zalo