Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tây Ban Nha (Trung bình)
100 - 499
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Sài Gòn ( HUFLIT )
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
| Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tốt ( TOEIC 925 ) |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Majestic Sai Gon
4/2022 → 3/2024 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng . Tiếp nhận những cuộc gọi từ khách hàng bên trong và bên ngoài, cuộc gọi nội bộ. Tiếp nhận những cuộc gọi than phiền từ khách hàng và giải quyết theo quyền hạn hoặc báo cấp trên để giải quyết ( giám sát ca ) . Trả lời email. Tiếp nhận cuộc gọi đặt đồ ăn phục vụ tại phòng ( room service ) của khách. Làm các công tác thu ngân như thu đổi ngoại tệ, xuất hoá đơn theo yêu cầu của khách hàng, quản lý sổ sách dòng tiền trong ca. Làm các công tác ca đêm như làm báo cáo kết ngày, kiểm tra bill các phòng check out sáng hôm sau.
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn The Odys Boutique Hotel
2/2025 → 7/2025 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng bên ngoài lẫn bên trong, các cuộc gọi nội bộ. Tiếp nhận các cuộc gọi than phiền từ khách hàng và giải quyết theo quyền hạn hoặc là thông báo lại cho các cấp trên để giải quyết ( giám sát ca, trưởng bộ phận ) . Trả lời mail và tin nhắn facebook. Làm các công tác ca đêm như phân phòng cho khách check in ngày hôm sau, kiểm tra bill của phòng check out vào buổi sáng hôm sau
Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng tại Khách sạn Reverie Hotel Saigon
7/2025 → 10/2025 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng bên trong và bên ngoài và cuộc gọi nội bộ . Tiếp nhận thông tin đặt món ăn phục vụ lên phòng của khách ( room service ) . Trả lời email, tin nhắn facebook . Tiếp nhận cuộc gọi than phiền từ khách hàng và báo lại với vị trí liên quan như lễ tân, giám sát ca, duty manager .... Thực hiện công tác đăng ký lưu trú trên hệ thống khai báo cho khách Việt Nam lẫn khách nước ngoài



Zalo