Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Bách khoa Đà nẵng
Công nghệ thông tin - Đại học
1997 → 2002
Kĩ năng
| HTML/CSS | |
| PHP | |
| Mạng LAN, WAN, WIFI | |
| PHOTOSHOP; COREL |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng IT - Phó phòng TCHC tại Công ty cổ phần khách sạn Sài Gòn Tourane
1/2009 → / (16 năm 11 tháng)
Đà Nẵng
- Quản lý vận hành bảo trì và sửa chữa hệ thống máy tính, mạng LAN, Internet, Wi-Fi, máy in, camera và các thiết bị khác. Thiết kế các ấn phẩm Quảng cáo Flyer, Banner. Cài đặt, cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Theo dõi và xử lý các sự cố kỹ thuật về phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ. Đảm bảo an ninh mạng, bảo mật dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu định kỳ. - Quản lý hệ thống PCCC toàn khách sạn, hệ thống điện,...Quản lý Hồ sơ về lao động, theo dõi xử lý kê khai BHXH, ytế, và các công việc liên quan đến lao động.
Trưởng IT tại Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn Quảng Bình
1/2006 → Hiện tại
Đồng Hới
Quản lý vận hành bảo trì và sửa chữa hệ thống máy tính, mạng LAN, Internet, Wi-Fi, máy in, camera và các thiết bị khác. Thiết kế các ấn phẩm Quảng cáo Flyer, Banner. Cài đặt, cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Theo dõi và xử lý các sự cố kỹ thuật về phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ. Đảm bảo an ninh mạng, bảo mật dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu định kỳ
Phó phòng Kỹ thuật - Trưởng IT tại Công ty cổ phần Khách sạn Sài Gòn Tourane
1/2003 → / (22 năm 11 tháng)
Đà nẵng
Quản lý vận hành bảo trì và sửa chữa hệ thống máy tính, mạng LAN, Internet, Wi-Fi, máy in, camera và các thiết bị khác. Thiết kế các ấn phẩm Quảng cáo Flyer, Banner. Cài đặt, cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Theo dõi và xử lý các sự cố kỹ thuật về phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ. Đảm bảo an ninh mạng, bảo mật dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu định kỳ.



Zalo