Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2702351-ho-chi-dung 2702351-ho-chi-dung.pdf
Hồ Chí Dũng

Hồ Chí Dũng

Hồ sơ 5 sao vàng 59 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/02/1996, 29 tuổi

175-19b Trung liệt, Đống đa, Hà Nội

Cập nhật: 13/11/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

I am a responsible and disciplined hospitality professional with over four years of experience working in both restaurants and 4-star hotels. I am hardworking, quick to learn, and highly adaptable in new environments. I always strive to deliver the best possible experience to customers within the standards of my workplace. While I am not the most outgoing person, I am reliable, focused, and perform best when given the space to complete tasks carefully and efficiently. I believe that professionalism, consistency, and genuine care for customers are the keys to long-term success in hospitality.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại

Quản trị Khách Sạn - Cao đẳng

2019 → 2021

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng phục vụ khách hàng
Pha chế rượu và cà phê ý
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Đa nhiệm
Quản lý thời gian
Thích nghi nhanh
Thấu hiểu cảm xúc khách

Kinh nghiệm làm việc

Thu Ngân tại Thung Lũng Hoa

5/2025 → 11/2025 (6 tháng)

Hà Nội

Phục vụ tại Silk Path Hotel

3/2023 → 3/2025 (2 năm )

Hà Nội

Trưởng bàn tại Ashima hotpot

4/2021 → 3/2023 (1 năm 10 tháng)

hà nội

Mong muốn về công việc

My goal is to build long-term experience in the hospitality industry, improve my service skills, and eventually take on higher responsibilities such as shift leader or supervisor. I am committed to working hard, learning quickly, and contributing positively to the team.

Giải thưởng

Silk path smile

1/2024

Dành cho nhân viên có thái độ, nghiệp vụ đối với khách hàng cũng như đồng nghiệp tốt nhất trong những ngày tháng mà công ty/khách sạn khó khăn

Best employee of 2022 - Ashima hot pot restaurant

11/2022

nhân viên xuất sắc của nhà hàng năm 2022

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo