Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2703575-tran-trung-hieu 2703575-tran-trung-hieu.pdf
Trần Trung Hiếu

Trần Trung Hiếu

Hồ sơ 5 sao vàng 48 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/05/2004, 21 tuổi

3 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 15/11/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Với nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực F&B, customer service, gia sư 1-1 và kinh nghiệm từng làm việc tại nhà hàng khách sạn 5 sao Melia, Miniso, Vinwonders Phú Quốc và dạy cho các em tiểu học... em tin rằng mình có đủ năng lực và đam mê để đóng góp tích cực cho sự phát triển của quý công ty. Trong quá trình làm việc, em đã tích lũy và học tập đầy đủ từ kỹ năng mềm đến kiến thức chuyên môn, đặc biệt là trong ngành dịch vụ. Em có khả năng giải quyết vấn đề từ nhỏ như giao tiếp, hỗ trợ khách tham quan đến những vấn đề lớn như mất tài sản, du khách gặp vấn đề sức khoẻ với hơn 2000 khách phải đón tiếp một ngày khi còn làm việc tại Vinwonders Phú Quốc với vai trò Chăm sóc khách hàng và FB tại Melia và em luôn nỗ lực không ngừng học hỏi, trau dồi khả năng để nâng cao hiệu quả công việc. Những kinh nghiệm này giúp em tự tin rằng có thể đáp ứng tốt các yêu cầu và cống hiến hết mình của vị trí Nhân viên Lễ tân tại quý công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2022 → 2026

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

F&B Staff tại Meliã Vinpearl

3/2025 → 4/2025 (1 tháng)

Phú Quốc

• Executed thorough setup of service areas, dining rooms, tables, equipment, and tools, ensuring all items met specific requirements and quality standards before service commencement • Greeted and seated customers, managed order-taking, and promptly delivered food and beverages, ensuring adherence to quality and service standards. • Promptly assisted and served guests according to established procedures, managing requests for food, beverages, and other service needs with professionalism. • Regularly inspected and maintained cleanliness of all assigned areas and guest rooms (when vacant), ensuring high hygiene standards.

Customer Service Intern tại VinWonders

9/2025 → 11/2025 (2 tháng)

phú quốc

• Performed check-in and check-out operations for 2,000+ guests daily, ensuring strict compliance with operational procedures. • Communicated regulations and notices to tourists and tour guides, guaranteeing complete and accurate information delivery. • Directly received and resolved a wide range of customer issues, including lost property, missing persons, mental-health incidents, on-site accidents, and complex ticketing problems (invalid, damaged or expired tickets). • Collected, entered and reported operational data (assets, group composition, hotels, and financials) to cross-functional departments to support decision-making. • Managed daily opening/closing procedures and led point-of-sale operations across booths, retail outlets, tour sales and bus-ticketing. • Coordinated proactively with local hotels to enhance guest experience and swiftly resolve service issues.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo