Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
| Kỹ năng Thu ngân & Quản lý tiền quỹ | |
| Kỹ năng Vận hành cửa hàng | |
| Kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng | |
| Kỹ năng Tư duy & Phân tích | |
| Kỹ năng Tổ chức & Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Cửa hàng (Bán hàng & Quản lý tồn kho cơ bản) tại CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
2/2022 → 7/2022 (4 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện giao dịch nhanh, phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Kiểm kê – theo dõi tồn kho FMCG và đề xuất nhập hàng theo nhu cầu bán ra. Sắp xếp hàng hóa, đảm bảo khu vực bán hàng sạch sẽ và đúng chuẩn cửa hàng tiện lợi.
Nhân viên Bán hàng & Dịch vụ tiêu chuẩn cao tại CÔNG TY TNHH SÔ CÔ LA MAROU
9/2022 → 9/2023 (1 năm )
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tư vấn sản phẩm chocolate cao cấp, giới thiệu hương vị và nguồn gốc cacao cho khách. Xử lý phản hồi khách hàng theo tiêu chuẩn Golden Spoon; duy trì trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp. Kiểm tra stock, trưng bày sản phẩm theo visual guideline và hỗ trợ đảm bảo hình ảnh cửa hàng.
Nhân viên Thu ngân & Quản lý tiền quỹ tại CÔNG TY CỔ PHẦN SÔ CÔ LA MAROU
10/2023 → 10/2025 (2 năm )
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Quản lý tiền quỹ & Đối soát Kiểm soát float và toàn bộ tiền giao dịch trong ca, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Thực hiện đối soát cuối ca, kiểm đếm và lập báo cáo doanh thu chi tiết. Kiểm tra, lưu trữ và đối chiếu chứng từ chi tiêu; thực hiện Payment Request cho chi phí vận hành và nhà cung cấp. • Xử lý giao dịch & Hệ thống POS Thực hiện trung bình 50–70 giao dịch/ngày (tiền mặt, thẻ, ví điện tử). Thành thạo POS: xuất hóa đơn, in biên lai, xử lý void/hủy giao dịch. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, giải đáp các thắc mắc về giá, khuyến mãi, chương trình thành viên. • Quản lý vận hành cửa hàng Xử lý PO (Purchase Order), phối hợp kho để nhận hàng và cập nhật vào hệ thống. Hỗ trợ kiểm kê định kỳ, theo dõi tồn kho và phát hiện sai lệch. Chủ động tư vấn sản phẩm, thực hiện cross-selling và giới thiệu các sản phẩm bổ sung nhằm tăng doanh thu.



Zalo