Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thương Mại
Marketing Thương mại - Đại học
2021 → 2025
Kĩ năng
| Teamwork | |
| Tin học văn phòng | |
| Tiếng Anh giao tiếp | |
| Chăm sóc khách hàng | |
| Tổ chức sắp xếp | |
| Sale |
Kinh nghiệm làm việc
Front Office/ Customer Service/ Front Office Manager tại Hanoi Boutique Hotel and Spa
11/2024 → / (1 năm 1 tháng)
Số 7 Ngõ Gạch, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách - Chào đón, hỗ trợ, tư vấn và bán tour/dịch vụ - Thanh toán cho khách - Ghi chép, cập nhật vào hệ thống thông tin đầy đủ của khách hàng - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn - Đảm bảo khu vực làm việc vệ sinh, ngăn nắp - Tiếp nhận training đào tạo nhân viên mới - Thực hiện các báo cáo về phản hồi của khách hàng về dịch vụ/ quá trình lưu trú - Lập báo cáo Quản lý thanh toán, quỹ tiền FO và các báo cáo khác - Lập các báo cáo Training đào tạo nghiệp vụ - Lập các báo cáo đánh giá nhân sự theo tuần/ tháng/ quý - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự bộ phận - Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách giải quyết vấn đề phát sinh và đảm bảo khách có một khoảng thời gian lưu trú tốt nhất tại khách sạn



Zalo