Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2712299-tran-nguyen-thanh-tu 2712299-tran-nguyen-thanh-tu.pdf
Trần Nguyễn Thanh Tú

Trần Nguyễn Thanh Tú

Hồ sơ 5 sao vàng 50 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/08/2003, 22 tuổi

Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Cập nhật: 03/12/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Lễ tân, phục vụ khách quốc tế. Thành thạo các nghiệp vụ check-in /check-out, quan hệ khách hàng, xử lý khiếu nại và hệ thống EZ Cloud. Có khả năng đào tạo nhân viên mới và cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Marketing Thương mại - Đại học

2021 → 2025

Kĩ năng

Teamwork
Tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp
Chăm sóc khách hàng
Tổ chức sắp xếp
Sale

Kinh nghiệm làm việc

Front Office/ Customer Service/ Front Office Manager tại Hanoi Boutique Hotel and Spa

11/2024 → / (1 năm 1 tháng)

Số 7 Ngõ Gạch, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách - Chào đón, hỗ trợ, tư vấn và bán tour/dịch vụ - Thanh toán cho khách - Ghi chép, cập nhật vào hệ thống thông tin đầy đủ của khách hàng - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn - Đảm bảo khu vực làm việc vệ sinh, ngăn nắp - Tiếp nhận training đào tạo nhân viên mới - Thực hiện các báo cáo về phản hồi của khách hàng về dịch vụ/ quá trình lưu trú - Lập báo cáo Quản lý thanh toán, quỹ tiền FO và các báo cáo khác - Lập các báo cáo Training đào tạo nghiệp vụ - Lập các báo cáo đánh giá nhân sự theo tuần/ tháng/ quý - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự bộ phận - Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách giải quyết vấn đề phát sinh và đảm bảo khách có một khoảng thời gian lưu trú tốt nhất tại khách sạn

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo