Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 16:38 26/01/2017 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre
2/2017 → / (8 năm 4 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
-Sales mảng Corporate, quản lí các kênh OTA ( Booking.com, Agoda, Expedia...) -Sales hội nghị, ăn uống, các dịch vụ tại khách sạn. -Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới, chăm sóc và phát triển các khách hàng, đối tác đã và đang hợp tác. -Quản lí và phản các nhận xét của khách hàng qua các trang (Tripadvisor, facebook, fanpage....) -Nắm được tình hình kinh doanh để áp dụng, thúc đẩy và phát triển tốt chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Thành tựu và kỹ năng đạt được: -Hoạch định, sắp xếp thời gian hợp lí hoàn thành chu đáo các nhiệm vụ -Mở rộng, đa dạng các phân khúc và thị trường khách hàng. -Áp dụng tốt chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh thu và giữ mối quan hệ tốt với các đối tác tiềm năng. -Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt,hiểu được nhu cầu từng đối tượng khách hàng và áp dụng thành công chiến lược kinh doanh.