Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/288110-nguyen-luu-nha 288110-nguyen-luu-nha.pdf
Nguyễn Lưu Nha

Nguyễn Lưu Nha

Hồ sơ 5 sao vàng 1758 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/03/1995, 30 tuổi

17A Đường số 27 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú

Cập nhật: 21/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 14:45 05/12/2019
Liên hệ không thành công 1 17:39 16/04/2019
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
2 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi Chịu được áp lực công việc, cầu toàn Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm Thái độ nghiêm túc.

Trình độ học vấn chuyên môn

THPT Lý Tự Trọng

Trung học

2010 → 2013

Kĩ năng

Học hỏi nhanh, chủ động linh hoạt trong công việc, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn tại Warmways Hotel & Apartment

6/2021 → 11/2022 (1 năm 5 tháng)

tphcm

- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước

Nhân viên ban quản lý tòa nhà tại GEMS OFFICE BUILDING

2/2020 → 5/2021 (1 năm 2 tháng)

TPHCM

- Quản lý tài sản công trong tòa nhà - Theo dõi, đảm bảo an ninh, giám sát mọi hoạt động trong tòa nhà - Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho công ty - Phối hợp bộ phận kinh doanh báo giá, hướng dẫn khách xem và làm thủ tục thuê văn phòng - Xử lý các tình huống phát sinh trong tòa nhà - Giao nhận công văn đến và đi - Trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng đến thuê và trong lúc thuê.

Nhân viên lễ tân - Receptionist tại Khách Sạn Thiên Tùng

8/2018 → 1/2020 (1 năm 5 tháng)

Tphcm

- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước

Nhân viên lễ tân - Receptionist tại Khách sạn Hùng miami

3/2016 → 7/2018 (2 năm 4 tháng)

TP HCM

- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước

Mong muốn về công việc

Mong muốn được học hỏi trong môi trường nhân sự Mong muốn được phát triển trong công việc quản trị nhân sự về mảng khách sạn nhà hàng căn hộ

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo