Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 14:45 05/12/2019 |
Liên hệ không thành công | 1 | 17:39 16/04/2019 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
2 sao
Hành chính, nhân sự
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
THPT Lý Tự Trọng
Trung học
2010 → 2013
Kĩ năng
Học hỏi nhanh, chủ động linh hoạt trong công việc, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn tại Warmways Hotel & Apartment
6/2021 → 11/2022 (1 năm 5 tháng)
tphcm
- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước
Nhân viên ban quản lý tòa nhà tại GEMS OFFICE BUILDING
2/2020 → 5/2021 (1 năm 2 tháng)
TPHCM
- Quản lý tài sản công trong tòa nhà - Theo dõi, đảm bảo an ninh, giám sát mọi hoạt động trong tòa nhà - Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho công ty - Phối hợp bộ phận kinh doanh báo giá, hướng dẫn khách xem và làm thủ tục thuê văn phòng - Xử lý các tình huống phát sinh trong tòa nhà - Giao nhận công văn đến và đi - Trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng đến thuê và trong lúc thuê.
Nhân viên lễ tân - Receptionist tại Khách Sạn Thiên Tùng
8/2018 → 1/2020 (1 năm 5 tháng)
Tphcm
- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước
Nhân viên lễ tân - Receptionist tại Khách sạn Hùng miami
3/2016 → 7/2018 (2 năm 4 tháng)
TP HCM
- Làm thủ tục check in, check out cho khách - Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí ( nhà hàng, địa điểm tham quan du dịch...) - Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn giải quyết tình huống phát sinh - Check - Reply email, nhận đặt phòng qua điện thoại và các kênh OTA ( Booking, Traveloka, Agoda, Expiadia ) - Đăng ký lưu trú cho khách trong và ngoài nước