Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Dương Văn Ninh

Dương Văn Ninh

Hồ sơ 5 sao 685 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/07/1990, 33 tuổi

K654h11/20 Trưng Nữ Vương- Quận Hải Châu- TP. Đà Nẵng

Cập nhật: 14/03/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, cá nhân tôi tin rằng mình hoàn toàn có đủ điều kiện ứng tuyển vào vị trí quản lý thuộc Nhà Hàng, Khách sạn. Mô tả tóm tắt về nhiệm vụ của vị trí làm việc trước đây: 1. Về quản lý nhân sự: - Tuyển mới các bộ phận còn thiếu hoặc hoạt động kém hiệu quả - Lên lịch, nhiệm vụ, cách thức làm việc cùng thời gian cho mỗi bộ phận - Đánh gia hoạt động từng bộ phận, từng nhân viên theo tiêu chuẩn KPI 2 .Quản lý tài chính: - Kiểm tra việc thu chi, xuất hóa đơn hàng ngày - Tăng cường hoặc cắt giảm quỷ chi dựa trên thực trạng kinh doanh của đơn vị 3. Quản lý kinh doanh: - Phân tích , đánh giá vị trí cạnh tranh thực tế của đơn vị so với đồi thủ, để đề xuất hình thức kinh doanh phù hợp - Phân tích doanh thu đưa ra phương án giảm bớt chi phí dư thừa không đáng có - Đưa ra các sản phẩm mới, luôn thay đổi đánh vào thị hiếu khách hàng - Kiểm tra, điều hành bộ phận truyền thông, quảng cáo nhằm đem lại tối đa sự chú ý của khách hàng tiềm năng - Quản lý việc kinh doanh 4. Quản lý tài sản: - Kiểm tra, trực tiếp ký duyệt việc mua các loại mặt hàng phục vụ việc kinh doanh của đơn vị, - Kiểm tra, trực tiếp ký duyệt việc xuất kho - Theo dõi báo cáo các vấn đề liên quan tỷ lệ hư hỏng, thiệt hại của trang thiết bị 5. Huấn luyện nhân viên: - Huấn luyện nhân viên theo đúng tác phong phù hợp theo tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng khách sạn với từng bộ phận 6. Giải quyết các vấn đề phát sinh: - Trực tiếp giải quyết các khuyết nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đơn vị, theo hướng giảm thiểu thiệt lại tối đa về mặt truyền thông của đơn vị 7. Điều hành và phối hợp sự hoạt động của các bộ phận: - Phân công, tăng cường, hoặc cắt giảm sự hoạt động của các bộ phận phù hợp với các sự kiện, hay hợp đồng đã ký kết với đối tác

Trình độ học vấn chuyên môn

Bảo lưu kết quả năm 4 ĐH Duy Tân Quản trị marketing

Kĩ năng

Về Năng lực làm việc: - Bằng cấp: Tôi bảo lưu kết quản học tài khoa Quản trị Kinh Doanh đại Học Duy Tân vào năm 4 - Kỹ năng: Đàm phán, phân tích, hoạch định - Thái độ: nghiêm túc, chấp hành

Kinh nghiệm làm việc

Tôi đã làm việc tại: Ovi villas resort & spa: vị trí quản lý, thơi gian làm việc 4 năm, Đà Nẵng Universal Restaurant: Vi trí: QUả lý , thời gian làm việc : 5 tháng, Đà Nẵng

Mong muốn về công việc

1. Muốn một công việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty 2. Vị trí: Quản Lý 3. Mức lương: 1200-1700 usd/ Tháng 4. Địa điểm làm việc: Toàn Quốc 5. Thời gian làm việc: Từ tháng 7/2017

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile