Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 11:51 29/11/2017 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Giới thiệu bản thân
Với khả năng giao tiếp tốt, rất tự tin với công việc, biết cách hoạch định triển khai công việc một cách logic, có khả năng thương thảo và thuyết phục khách hàng, không ngại khó khăn, năng nổ, nhiệt tình,...thích ứng với áp lực cao trong công việc, có khả năng giải quyết các vướng mắc về thủ tục HCNS đối với các sở, ban, nghành, chính quyền địa phương, có khả năng xử lý các complain của khách hàng,... Thông qua những kinh nghiệm nêu trên tôi hy vọng với vốn kiến thức đã được trang bị ở Trường Đại Học cũng như tự tìm hiểu và học hỏi tích lũy kinh nghiệm được trong thời gian hơn 10 năm làm việc, với các mối quan hệ sẵn có và kinh nghiệm rút ra sau những năm làm việc sẽ đáp ứng được những yêu cầu cần tuyển của quý Công ty.
Nếu được quý Công ty quan tâm, tin tưởng và tạo điều kiện để tôi có cơ hội trực tiếp trao đổi cùng với quý Công ty, tôi tin tưởng mình là nhân viên đầy nhiệt huyết và sẽ được bổ sung vào đội ngũ nhân lực nồng cốt của quý Công ty trong tương lai không xa.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học
Kĩ năng
- Giao tiếp tốt, rất tự tin với công việc khi được cấp trên giao phó và biết cách hoạch định, tổ chức triển khai thực hiện công việc một cách logic.
- Nhiệt tình, năng nổ, sôi nổi và nhạy bén với công việc. Có khả năng thương thảo và thuyết phục khách hàng.
- Học hỏi nhanh, không ngại khó khăn, hòa nhập môi trường làm việc có khả năng thích ứng với áp lực cao trong công việc và thích được giao tiếp với nhiều người.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : Words, Excel, Internet, Email…
- Có khả năng giải quyết các vướng mắc về thủ tục Hành Chính – Nhân Sự của Công ty và các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương.
Kinh nghiệm làm việc
1. Từ tháng 01/2017 – nay: Làm việc tại Công ty TNHH Queen Ann Nha Trang (Queen Ann Hotel) – Trưởng Phòng HC-NS Công ty:
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty như : Giấy phép đủ điều kiện về An ninh Trật tự, Giấy phép kinh doanh Karaoke, Giấy phép kinh doanh Rượu, Thuốc lá, Giấy phép An toàn Vệ sinh Thực phẩm, thay đổi bổ sung ngành nghề hoạt động kinh doanh, thay đổi người đại diện theo pháp luật…
- Lập kế hoạch theo chiến lược phát triển chung của Công ty, triển khai và giám sát thực hiện các phương án đã đề ra.
- Xây dựng quy chế, quy định và quản lý nhân sự, tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi của Công ty. Tổ chức ghi nhận, tổng hợp, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, điều động, sa thải, thôi việc, nâng lương, hạ lương… theo đề nghị của các bộ phận / phòng ban.
- Kiểm tra cập nhật, xử lý thông tin, cập nhật thường xuyên thông tin bên ngoài để phát triển thị trường. Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận / phòng ban.
- Đại diện Công ty để làm việc với các cơ quan, ban ngành, các cá nhân được xem là đối tác tiềm năng có lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Dự báo nhu cầu nhân sự và triển khai cho Phòng HCNS các kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh.
- Tham mưu cho Giám đốc xây dựng bộ máy quản lý và phân định chức năng, nhiệm vụ giữa các bộ phận cho phù hợp với quy mô Công ty trong từng giai đoạn.
- Tham mưu cho Giám đốc xây dựng các quy định, quy chế nội bộ cho Công ty, giải quyết các khiếu nại, tố cáo của cán bộ nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ, tập huấn năng lực và trình độ chỉ huy quản lý điều hành cho cán bộ, huấn luyện bổ xung cho cán bộ nhân viên các kỹ năng trước khi làm việc. Phối hợp với các bộ phận tổ chức huấn luyện và thực hành theo phương án Phòng cháy chữa cháy (Do công an Phòng cháy chữa cháy đào tạo).
- Lên kế hoạch kiểm tra và bố trí nhân sự phù hợp chuyên môn. Điều động cán bộ nhân viên, xử lý những nhân viên vi phạm kỷ luật và hoàn tất hồ sơ kỷ luật.
2. Từ tháng 10/2011 – 12/2016: Làm việc tại Công ty TNHH Thúy Thành Nha Trang (Galliot Hotel) – Trưởng Phòng HC-NS Công ty:
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty như : Giấy phép đủ điều kiện về An ninh Trật tự, Giấy phép kinh doanh Karaoke, Giấy phép kinh doanh Rượu, Thuốc lá, Giấy phép An toàn Vệ sinh Thực phẩm, thay đổi bổ sung nghành nghề hoạt động kinh doanh, thay đổi người đại diện theo pháp luật…
- Kiểm soát và định biên tình hình biến động nhân sự của Công ty, triển khai và đào tạo các lớp huấn luyện nghiệp vụ cho các bộ phận chuyên môn. Tham mưu, xây dựng và thực hiện các chiến lược về nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực và các chế độ chính sách.
- Soạn thảo các quy trình, quy định, chức năng quyền hạn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động HCNS của Công ty. Lập kế hoạch về hành chính, nhân sự và các chế độ phúc lợi khác của Công ty, kiểm soát tất cả các chi phí hành chính.
- Xây dựng các kế hoạch, mục tiêu HCNS, mục tiêu KPI, giải quyết các vấn đề kỷ luật, vi phạm nội qui, khách hàng complain… Phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho các bộ phận, phòng ban khi có nhu cầu.
- Tham gia hội họp các cấp có liên quan, liên hệ giảng viên có trình độ chuyên môn cao mọi lĩnh vực về Công ty nhằm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các CBNV hằng năm.
3.Từ tháng 09/2009 – 09/2011: Làm việc tại Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang – Trưởng Phòng HC-NS Công ty:
3.Từ tháng 09/2009 – 09/2011: Làm việc tại Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang – Trưởng Phòng HC-NS Công ty:
Mong muốn về công việc
- Tìm kiếm công việc phù hợp, phát huy các kỹ năng, năng lực và kinh nghiệm bản thân với mục đích góp công sức vào sự nghiệp xây dựng, tồn tại và phát triển của Công ty.
- Luôn phấn đấu hết mình để có cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp.