Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Thúy Hồng

Trần Thị Thúy Hồng

Hồ sơ 5 sao vàng 788 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/08/1992, 31 tuổi

Số 23 Tân Phú 2 - P. Mân Thái - Q. Sơn Trà - Tp. Đà Nẵng

Cập nhật: 27/09/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Thân thiện, hòa đồng, chịu được áp lực. - Trung thực và có trách nhiệm với công việc được giao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Thương Mại - Đà Nẵng Chuyên ngành: Kế toán thương mại & dịch vụ Loại: Khá

Kĩ năng

- Thông thạo phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, Power Point - Kỹ năng công việc: + Có khả năng làm việc nhóm hoặc giải quyết và hoàn thiện phần việc của mình một cách độc lập. + Thích nghi với môi trường làm việc mới một cách nhanh chóng.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kế toán tại công ty TNHH TM & DV Long Minh Hải: - Quản lý quỹ và chi tiêu nội bộ. - Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu việc xuất nhập tồn của hàng hóa. - Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ, thu nợ khách hàng. - Theo dõi công nợ và làm thủ tục thanh toán đối với nhà cung cấp. - Lập sổ sách kế toán, làm và theo dõi hợp đồng, chấm công và tính lương nhân viên. - Lập chứng từ thanh toán trên cơ sở đã kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ gốc. - Xuất hóa đơn, giao dịch với ngân hàng, quản lí và lưu trữ hóa đơn chứng từ. - Kiểm kho, báo cáo kho.

Mong muốn về công việc

- Mục tiêu ngắn hạn: + Tôi mong muốn có được cơ hội làm việc trong môi trường mới năng động, vận dụng tối đa các kiến thức và kinh nghiệm có được để phục vụ tốt cho công việc được đảm nhận. + Học hỏi thêm nhiều kỹ năng, nghiệp vụ từ các anh chị chỉ dạy để có thể hoàn thiện và nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân trong thời gian ngắn nhất. - Mục tiêu dài hạn: + Không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng công việc nhằm xây dựng và gắn bó lâu dài với công ty. + Có việc làm ổn định, lâu dài để đóng góp công sức nhỏ bé của mình tham gia xây dựng công ty ngày càng phát triển, phồn thịnh hơn nữa.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile