Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG ĐÔNG Á
Chuyên Ngành: Quản trị văn phòng
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
* KHÁCH SẠN MINH TOÀN 3 sao 5/2015 – 4/2017
Kế toán thu mua kiêm kho
- Nhập - xuất hàng hóa, kiểm tra và chuyển đến bộ phận đặt hàng.
- Làm chứng từ đưa các bộ phận nhận hàng ký xác nhận và nhập vào phần mềm kế toán ( Phần mềm Trí Việt)
- Làm đề xuất vật tư khi hàng trong kho hết và các bộ phận khác khi cần.
- Quản lý kho.
- Luôn tìm kiếm và khảo sát giá cả thị trường của các mặt hàng.
- Gọi hàng, quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm.
- Cuối tháng kiểm tra hàng tồn bếp, nhà hàng, buồng, kho chính, đối chiếu thực tế với sổ sách.
- Làm báo cáo cuối tháng nhập-xuất-tồn gởi lên công ty.
- Thu hồi các vật tư hỏng và làm thanh lý.
- Luôn kiểm travàxửlýhànggầnhếthạn.
- Đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, nhận, xử lý hóa đơn hợp lệ, làm thủ tục gởi lên công ty.
- Một số công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
* Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nghĩa An Thịnh 29/7/2017- nay
Làm công tác hành chính nhân sự cho Công ty Nghĩa An thịnh và khách sạn Centre 4*
I. Tổ chức nhân sự cho Công ty và Khách sạn:
• Đăng tuyển các vị trí cho công ty và Khách sạn theo yêu cầu của Giám đốc;
• Nhận và lọc hồ sơ, chuyển giao hồ sơ đến Ban Giám đốc xét duyệt, lên lịch phỏng vấn cho các vị trí;
II. Công tác Set up cho Centre Hotel :
• Làm bộ nhận dạng thương hiệu;
• Lập bảng mô tả công việc và quy trình làm việc cho từng vị trí;
• Làm biểu mẫu cho các bộ phận;
• Lập nội quy cho khách sạn;
• Tham khảo các tài liệu để xây dựng và hoàn thiện S.O.P
• Lập Quy chế phối hợp giữa các bộ phận trong Centre Hotel và Centre Hotel với các bộ phận chung do naticom quản lý vận hành ( Kỹ thuật ; kế toán ; vận hành )
• Thường xuyên kiểm tra giám sát các khu vực public, tầng hầm, nhà hàng…..
• Tổ chức đánh giá các tồn tại cần giải quyết sớm, báo cáo, lập kế hoạch tuần;
• Phân loại công việc như nhóm công việc mang tính thường xuyên, nhóm sự vụ phát sinh.
• Quản lý nhân sự,làm thư mời nhận việc, quyết định tiếp nhận, làm hợp đồng nhân sự.
• tiếp nhận nhân sự, bố trí sắp xếp việc làm cho nhân sự mới
• Chấm công, tính lương, BHXH….
• Và các công việc hậu cần khác.