Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Lê Cường

Nguyễn Lê Cường

Hồ sơ 5 sao bạc 227 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/11/1988, 36 tuổi

80/8/3 Đồng Nai- P. Phước Hải- Nha Trang

Cập nhật: 24/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Kỹ thuật

Giới thiệu bản thân

Có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, bảo trì hệ thống trong tòa nhà và trung tâm thương mại

Trình độ học vấn chuyên môn

Kỹ sư cơ điện

Kĩ năng

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint,….. - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm. - Biết sắp xếp, tổ chức công việc một cách hiệu quả và khoa học, có tinh thần trách nhiệm cao.

Kinh nghiệm làm việc

Kỹ sư trưởng tại The Art Nest Nha Trang

1/2020 → Hiện tại

Nha Trang, Khánh Hòa

1. 09/2012 – 09/2014: Công ty Cổ phần Đầu tư An Đông – Thuận Kiều Plaza TP.HCM Vị trí: Nhân viên kỹ thuật - Sửa chữa, bảo trì, kiểm tra toàn bộ hệ thống tòa nhà của TTTM Thuận Kiều Plaza bao gồm: điện, nước, gas, camera, hệ thống báo động, báo cháy, xử lý nước thải, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng và các cơ sở hạ tầng của Trung tâm thương mại. 2. 10/2014 – 07/2017: Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Newplan (TTTM Big C Nha Trang) Vị trí: Nhân viên trưởng bộ phận kỹ thuật. - Tiếp nhận công việc từ trưởng bộ phận, điều phối công việc cho nhân viên kỹ thuật. - Giám sát sửa chữa, bảo trì toàn bộ hệ thống tòa nhà của TTTM BigC Nha Trang bao gồm: điện, nước, gas, camera, hệ thống báo động, báo cháy, xử lý nước thải, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng, cửa tự động, thang nâng hàng, thang cuốn. -Sửa chữa, bảo trì, kiểm tra hệ thống máy móc trong khu siêu thị: lạnh thực phẩm, sản xuất chế biến bánh mỳ, quầy cá, quầy thịt, thức ăn sẵn, các máy móc phục vụ kinh doanh và trang thiết bị văn phòng. -Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác văn phòng: báo cáo tình trạng hệ thống cho Quản lý vùng và Giám đốc kỹ thuật; bố trí lịch làm việc cho nhân viên,… -Thống kê định kì vật tư kỹ thuật, trang thiết bị sử dụng trong Trung tâm thương mại. Đề xuất phương án sửa chữa, thay mới các trang thiết bị hư hỏng. -Hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết và đưa ra các biện pháp làm việc hiệu quả về mặt kỹ thuật. 3. 07/2017- 01/2018: Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển ANTT Nha Trang - khách sạn Paris. Vị trí: Giám sát kỹ thuật. - Quản lí và phân công công việc cho các nhân viên trong ca trực. - Giám sát công việc vận hành hệ thống thiết bị trong khách sạn. - Giám sát công việc của kỹ thuật. - Thực hiện các công việc bảo trì hệ thống định kì - Hổ trợ cấp trên ( Trưởng Phòng kỹ thuật) thực hiện các công việc lien quan đến vấn đề kỹ thuật. - Bảo quản vật tư và trang thiết bị. 4. 01/2018- 03/2019: Vinpearl Empire Condotel Nha Trang. Vị trí: Supervisor Technician. - Quản lí và phân công công việc cho các nhân viên trong ca trực. - Giám sát công việc vận hành hệ thống thiết bị trong khách sạn. - Giám sát công việc của kỹ thuật. - Thực hiện các công việc bảo trì hệ thống định kì - Hổ trợ cấp trên ( Trưởng Phòng kỹ thuật) thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề kỹ thuật. - Bảo quản vật tư và trang thiết bị. 5. 03/2019- 09/2019: Khách sạn The Art Nest. Vị trí:Giám sát kỹ thuật. 09/2019 – 12/2019: Khách sạn The Art Nest. Vị trí:Trợ lý kỹ thuật ( Quyền kỹ sư trưởng ). 01/2020 – Đến nay: Khách sạn The Art Nest. Vị trí:Kỹ sư trưởng. - Chịu trách nhiệm về hoạt động kỹ thuật của các thiết bị và máy móc trong toà nhà để đảm bảo các hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng hoạt động tốt - Lập kế hoạch làm việc và giám sát toàn bộ công việc bảo dưỡng liên quan đến hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. - Định mức tiêu hao công cụ dụng cụ & vật tư tiêu hao. Quản lí vật tư trong kho bãi. - Chuẩn bị kế hoạch làm việc và giám sát toàn bộ các đầu mục liên quan đến việc sửa chữa/thay thế các bộ phận của thiết bị trong Tòa nhà. - Vận hành thiết bị kỹ thuật tòa nhà - Kiểm tra hiện trạng các hệ thống hàng ngày - Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công việc cho các giám sát, các nhà thầu liên quan. - Đảm bảo giám sát thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo đúng các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập - Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có. - Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả - Tuân thủ các quy định, quy trình và tiêu chuẩn theo quy định của Tòa nhà - Nghiên cứu các tài liệu của các nhà thầu và giám sát công việc của họ (trong giai đoạn nhà thầu còn bảo hành) - Báo cáo công việc định kì cho GM

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo