Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
II. EDUCATION AND TRAINING
- 2009-2012 : Colege of Foreign Economic Relations
- Graduation year: 2012 – Bachelor degree - Majoring : Finance – Accounting
- Enlish: Toeic Degree
Kĩ năng
- Eager to learn - quick learner.
- Productive multicultural communication skills and negotiation skills
- Patient, careful, active, hard workning and innovative.
- Able to work independently as well as a part of the team
- Dynamic, enthusiastic in developing the good relationships with customers
- Good at Microsoft Office, power point and surfing internet.
- Good at communication skills
Kinh nghiệm làm việc
1) 4/2017 – nay: Phụ trách phòng Hành chính – Nhân sự khách sạn Paragon Villa
2) 09/2016 – 4/2017: Phụ trách phòng Nhân sự - Khách sạn Cicilia Hotels & Spa (4 sao)
Nhiệm vụ chính:
- Hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp sao cho khách sạn, các văn bản hành chính khác (Chứng nhận đủ điều kiện ATTP, điều kiện ANTT, PCCC,…)
- Chịu trách nhiệm chính trong việc tuyển dụng:
+ Thiết lập mạng lưới tuyển dụng việc làm tại các Trường đại học, các Tổ chức, trung tâm tuyển dụng… nhằm thu hút nguồn nhân lực có triển vọng.
+ Cập nhật, đề xuất các chiến lược nhằm thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực cho Khách sạn
+ Xúc tiến kịp thời và hiệu quả việc tuyển dụng nhân viên theo nhu cầu thực tế của từng bộ phận, phòng ban trong Khách sạn.
+ Phụ trách phỏng vấn, tuyển dụng cùng với các trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
- Giám sát quá trình làm việc của CBNV để có những đánh giá, đề xuất kịp thời với Trưởng bộ phận liên quan và Ban Tổng giám đốc.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận, phòng ban để đảm bảo toàn thể CBNV Khách sạn hiểu, nắm bắt nội quy lao động và các quy trình, quy chế của Công ty.
- Duy trì hệ thống đánh giá CBNV mọi vị trí, cấp độ.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về việc điều chỉnh lương theo đúng năng lực, trách nhiệm của từng CBNV.
- Soạn thảo những chính sách chung trong Khách sạn; theo dõi việc thực hiện các chính sách để có những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế và văn hóa doanh nghiệp.
- Chấm công, tính lương cho toàn thể CBNV khách sạn.
- Xây dựng quy chế, quy định và quản lý nhân sự, tiền lương, BHXH, BHYT và phúc lợi của Công ty. Tổ chức ghi nhận, tổng hợp, đánh giá và đề xuất BLĐ quyết định khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, điều động, sa thải, thôi việc, nâng lương, hạ lương… theo đề nghị của các bộ phận / phòng ban, các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn công tác sử dụng con dấu, lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu Công ty một cách khoa học, thuận tiện cho việc truy lục dữ liệu nhanh chóng, chính xác.
- Kiểm tra, giám sát việc triển khai, thực hiện các công văn, thông báo, quyết định …đến các bộ phận liên quan theo đúng chức năng và tính chất công việc.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc và tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ cho CBNV.
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình văn nghệ, sơ kết, tổng kết hàng quý, năm cho Công ty và CBNV