Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH
Quản Trị Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn Chuyên ngành quản trị Khách Sạn - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Telephone Operator, Reservation, Concierge, Transportation coordinator tại An Lam Retreats Saigon River (Resort)
5/2018 → 3/2019 (9 tháng)
Bình Dương, Việt Nam
Theo dõi danh sách và nắm bắt tình trạng phòng: đã được đặt trước, phòng trống hoặc phòng vừa trả cần dọn,.. và tiếp nhận khách. Xử lý các tình huống liên quan đến đặt phòng, khách ở như trả phòng trước hạn, kéo dài lịch ở, xếp, bố trí phòng cho khách...Điều phối xe và tàu thuyền theo khung giờ và tinh chỉnh xe và tàu phù hợp theo mong muốn của khách
Housekeeping Supervisor tại Lotus Saigon Hotel
2/2017 → 4/2018 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng.Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng. Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng