Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THÀNH HUY

NGUYỄN THÀNH HUY

Hồ sơ 5 sao vàng 207 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/10/1991, 32 tuổi

H20/14 đường Ngô Quyền, Phường Thọ Quang , Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Cập nhật: 19/10/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Kính gởi : Các anh, chị thuộc Phòng Nhân Sự của Quý Công Ty Tôi tên là: NGUYỄN THÀNH HUY Sinh ngày: 26 tháng 10 năm 1991. Sinh sống tại: thành phố Đà Nẵng Trình độ: Trung cấp ; chuyên ngành: khách sạn nhà hàng Tôi có kinh nghiệm hơn 04 năm làm việc trong ngành khách sạn nhà hàng. Các công việc gần đây của tôi gồm: làm nhân viên Room service của Premier Village Da Nang Resort. và trước đó là làm Waiter cho Hyatt Regency Danang Resort and Spa. Ngoài chuyên môn, tôi có thể sử dụng tiếng Anh, ngoại hình khá ưa nhìn, sức khỏe tốt, rất hòa đồng, cầu tiến, sáng tạo trong công việc. Để chi tiết hơn về các kỹ năng nghiệp vụ công việc, mời các Anh, chị vui lòng xem qua trong Bản CV (đính kèm cuối email này của tôi). Hiện tôi đang tìm kiếm một công việc ổn định và có cơ hội để không ngừng phát triển năng lực bản thân và mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho tổ chức.

Trình độ học vấn chuyên môn

TRUNG CẤP NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Kĩ năng

A ) Các Kỹ Năng Vi Tính Văn Phòng – IT : - Biết sử dụng vi tính văn phòng: word,excel,..cũng như các công cụ khai thác thông tin từ internet- mạng xã hội. b) Các Kỹ Năng Kinh Doanh : - Kỹ năng tư vấn : tốt - Rất nhanh nắm bắt tâm lý khách hàng. - Kỹ năng sắp xếp công việc , lập kế hoạch công việc : khá. - Kỹ năng giải quyết vấn đề : khá. - Kỹ năng quản lí thời gian : tốt. - Kỹ năng hoà nhập môi trường mới và làm việc theo nhóm : tốt. - Kỹ năng làm việc độc lập : tốt - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao. - Thông thạo đường xá thành phố Đà Nẵng, - Thế mạnh : Lắng nghe Khách hàng, nhiệt tình, thật thà, tiếp thu nhanh và nắm bắt việc nhạy bén. c) Các Kỹ Năng Giao Tiếp Xã Hội: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: tốt, Kỹ năng thuyết phục với khách hàng: tốt, thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình. - Đã tham dự nhiều khóa học vệ sinh an toàn thực phẩm, lớp tiếng anh giao tiếp nhà hàng khách sạn, tránh lạm dụng tình dục trẻ em,học lái xe Buggy.

Kinh nghiệm làm việc

A/ CÔNG VIỆC GẦN ĐÂY NHẤT : • Thời gian : từ 03/2015 – đến 1/2018 : Tên Doanh Nghiệp : PREMIER VILLAGE DA NANG RESORT. Chức vụ : Room service Mô tả công việc : - Nhận order từ khách hàng. - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng. - Phục vụ đồ ăn và uống vào tận Phòng của khách,. - Set up tiệc BBQ và Mini Bar trong phòng khách. - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách, đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối. - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. - Kiểm tra đồ ăn và thức uống hằng ngày. - Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. - Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng. - Giao lại cho ca sau theo dõi Địa chỉ doanh nghiệp: 99 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng • Thời gian : từ 04/2014 – đến 3/2015 : Tên Doanh Nghiệp : HYATT REGENCY DANANG RESORT AND SPA Chức vụ : Waiter - chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng. - Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng. - ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order. - Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn. - Thực hiện quá trình thanh toán. - Chào khách, dọn bàn. - Vệ sinh khu vực phụ trách. - Phối hợp bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác của cấp trên Địa chỉ doanh nghiệp: Số 05 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Mong muốn về công việc

- Một công việc ổn định, gắn bó lâu dài. - Có cơ hội không ngừng phát triển năng lực bản thân. - Góp phần mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho tổ chức và quý công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile