Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng
Khoa Tiếng Anh - Đại học
2012 → 2016
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Khoa Marketing - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
upselling |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại FURAMA RESORT DANANG
6/2016 → 1/2017 (7 tháng)
Đà Nẵng
- Trả lời những thắc mắc của khách, hỗ trợ trong quá trình khách lưu trú - Tiếp nhận và xử lí các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên - Kê khai dữ liệu xuất nhập cảnh của khách lưu trú - Lập báo cáo hằng ngày về mức độ hài lòng, các vấn đề nếu có trong quá trình khách đã và đang lưu trú tại khách sạn.
Sales & Marketing tại KHÁCH SẠN THE BLOSSOM CITY
7/2018 → 4/2019 (9 tháng)
Đà Nẵng
- Quản lý các trang OTA và liên kết hợp tác với các TA - Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho khách sạn - Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày - Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, thị trường online - Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng - Xây dựng chương trình sale & marketing theo từng thời gian trong năm