Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ TRẦN MINH TRÍ

LÊ TRẦN MINH TRÍ

Hồ sơ 5 sao 806 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/02/1975, 49 tuổi

HCMC

Cập nhật: 07/05/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 09:19 08/03/2019
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

- Cân bằng trong ứng xử. - Trách nhiệm trong công việc. - Thận trọng trong hợp tác.

Trình độ học vấn chuyên môn

Thạc sỹ - Quản trị quốc tế - Học viện quản trị Brussels

Kĩ năng

- International Business Management. - International Financial Management. - International Hospitality Management.

Kinh nghiệm làm việc

2008 - 2011: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI. General Manager – Giám Đốc Điều Hành - Quy mô 2ha bao gồm 1 Shopping Mall 4 tầng, 1 office building 13 tầng, 1 condotel 99 căn hộ, 102 phòng, 2 nhà hàng, 1bar cafe. - Phỏng vấn trên 1000 hồ sơ trong quá trình xây dựng mô hình. - Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá trên 100 nhân sự các vị trí. - Tổ chức quản lý bộ máy nhân sự vận hành, phân công, giám sát. - Quản lý kinh doanh, doanh thu và thúc đẩy doanh thu gian hàng. - Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động marketing, sự kiện lớn… - Quản lý công tác kiểm soát chất lượng, chăm sóc khách hàng. - Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng và thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng cháy chữa cháy. - Kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất, bảo trì, bảo dưỡng, thi công… - Phối hợp công việc với Phòng S&M và Phòng R&D để phát triển cơ hội kinh doanh, nhằm mục đích tăng lợi nhuận. - Khai thác mọi cơ hội để tăng lợi nhuận, tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng và khuyến khích đổi mới nhằm thử thách quy trình, hệ thống, sản phẩm để tạo thêm sự cải tiến. - Triển khai các chính sách và quy trình một cách nghiêm túc để đảm bảo duy trì chất lượng, dịch vụ và thương hiệu,. - Tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ của Công ty Quản lý và Chủ đầu tư để bảo vệ tài sản và phòng tránh rủi ro. - Thực hiện việc bảo trì và bảo hành tài sản và thiết bị của căn hộ và khách sạn một cách hiệu quả để tăng cường tuổi thọ và tính hữu dụng của tài sản và thiết bị trong căn hộ và khách sạn. - Duy trì lợi nhuận nhưng không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hoặc nhân viên. - Đảm bảo ngân sách chi phí vốn để mua tài sản được sử dụng một cách ưu tiên như đã được nêu trong chiến lược kinh của Công ty Quản lý và phía Chủ đầu tư. - Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao. - Thực hiện kế hoạch an toàn về an ninh, trật tự để đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng trong tình trạng khẩn cấp hoặc trong tình hình cần di tản. - Đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ, tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả. - Đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ bằng cách tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra. - Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. - Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách hàng. - Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng. - Tổ chức điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của Trung Tâm Thương Mại và Khu Phức Hợp condotel, nhà hàng, bar cafe. - Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả của toàn bộ hoạt động. - Xây dựng và triển khai đồng bộ chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. - Báo cáo kết quả kinh doanh, tài chính cho Ban Tổng Giám Đốc. 2011 - 2013: LÀNG GIẢI TRÍ ẨM THỰC. General Manager – Giám Đốc Điều Hành - Xây dựng mô hình Làng Giải Trí Ẩm Thực đầu tiên với quy mô 1ha bao gồm 3 nhà hàng, 2 khu café, 1 khu karaoke. - Phỏng vấn trên 1000 hồ sơ trong quá trình xây dựng mô hình. - Tuyển dụng và đào tạo trên 20 nhân sự quản lý cấp trung. - Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch lương thưởng phù hợp với kế hoạch kinh doanh. - Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương. - Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc. - Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trãi nghiệm tích cực. - Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động. - Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận. - Làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất. - Quan tâm và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV. - Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. - Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. - Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. - Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp kiểm toán, thực hiện phòng chống lãng phí, tiêu cực và các hành vi phạm pháp hoặc nội quy lao động. - Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi, hỗ trợ và hướng dẫn cho nhân viên cách nhận dạng khách hàng, tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng và thõa mãn các nhu cầu đó. - Tối ưu hóa lợi nhuận đồng thời thăm dò và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới có tiềm năng. - Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả của toàn bộ hoạt động. - Xây dựng và triển khai đồng bộ chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. - Báo cáo kết quả kinh doanh, tài chính cho Chủ Đầu Tư. 2013 - 2014: TRẠM DỪNG LỚN NHẤT VIỆT NAM. Managing Director – Giám Đốc Điều Hành - Quy mô 5ha bao gồm 3 nhà hàng, 2 khu mua sắm, 1 lò bánh. - Phỏng vấn trên 100 hồ sơ chọn lọc trong quá trình tái cơ cấu. - Tuyển dụng và đào tạo trên 100 nhân sự tất cả các vị trí. - Mở rộng kinh doanh đến các đối tượng khách khu công nghiệp. - Tổ chức, quản lý, điều hành việc kinh doanh của toàn hệ thống. - Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự. - Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo chỉ tiêu doanh thu. - Chịu trách nhiệm việc cải tiến tất cả các lĩnh vực về chất lượng và sản phẩm thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát. - Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu. - Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống. - Bổ sung quy định làm việc để hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn của nhân viên các bộ phận. - Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. - Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành, hướng dẫn, chỉ đạo các bộ phận trực thuộc. - Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian khách ghé thăm, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. - Thiết lập và duy trì chương trình bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng để bảo vệ các tài sản vật chất của trạm dừng. - Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp khuôn viên, phòng ốc, trang thiết bị nội ngoại thất. - Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV. - Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm. - Xây dựng và triển khai đồng bộ chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. - Báo cáo kết quả kinh doanh, tài chính cho Chủ Đầu Tư.

Mong muốn về công việc

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (Trung Tâm Thương Mại, Resort, Hotel, Restaurant, Mô hình kinh doanh dịch vụ F&B...)

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile