Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hàn Huệ Thanh

Trần Hàn Huệ Thanh

Hồ sơ 5 sao vàng 58 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/05/1995, 28 tuổi

Đà Nẵng

Cập nhật: 04/05/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

KỸ NĂNG - Sử dụng vi tính văn phòng(word, excel, internet,...), phần mềm kế toán (Misa, Care accouting.) - Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả - Nắm bắt và xử lý thông tin chính xác - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc - Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, dễ dàng thích nghi với môi trường mới - Ký năng giao tiếp tốt ĐIỂM MẠNH • Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. • Hoà đồng và vui vẻ với mọi người. • Chịu được áp lực công việc. • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. • Trung thực, siêng năng, chăm chỉ. • Biết lắng nghe và tiếp thu nhanh.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cử nhân Kế toán

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

- Từ tháng 4/2017 đến tháng 3/2018: Công ty TNHH TM DV Thiết Kế Xây Dựng Phúc Khang Địa chỉ: 1211 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, HCM. Vị trí: Nhân viên Kế toán: - Lập phiếu Thu – Chi - Xuất hóa đơn, Nhập hóa đơn phát sinh doanh thu vào phần mềm - Theo dõi, lưu trữ hóa đơn chứng từ - Nhận sổ phụ ngân hàng hằng tháng.Theo dõi tài khoản ngân hàng và cập nhật vào phần mềm - Theo dõi công nợ Phải thu – Phải trả và đối chiếu công nợ. Nộp thuế môn bài - Lập Báo cáo thuế hàng quý, hỗ trợ lập Báo cáo tài chính năm. - Từ tháng 11/2016 đến tháng 04/2017: làm kế toán thời vụ tại các công ty như Công ty TMDV Thiết Bị Điện Trường Sơn, Công ty TMDV Mạng Lưới Thông Minh..

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được môi trường làm việc phù hợp với kiến thức và kỹ năng để phát huy năng lực vào sự phát triển của công ty. - Trong quá trình làm việc sẽ không ngừng trao dồi và học hỏi để nắm bắt và hoàn thành tốt công việc được giao. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty. - Không ngừng phấn đấu để trở thành nhân viên hữu ích cho công ty

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile