Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Nhật Minh

Lê Nhật Minh

Hồ sơ 5 sao bạc 1100 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/01/1992, 33 tuổi

30 cư xá Nguyễn Cảnh Chân, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Cập nhật: 30/01/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Tôi thích những thử thách và và luôn tìm cách vượt qua trở ngại để hoàn thành mục tiêu. Tôi làm việc chăm chỉ và luôn không ngừng mở rộng kiến thức, bên cạnh đó tôi luôn chia sẻ và hỗ trợ để nâng cao năng lực của đồng đội và cùng nhau phát triển toàn diện.

Trình độ học vấn chuyên môn

University of Gloucestershire

Business Administration & Strategy - Đại học

2010 → 2013

Bachelor of Art

TAFE NSW

Hospitality - Cao đẳng

2014 → 2015

Diploma of Hospitality

William Blue College of Hospitality Management

HOSPITALITY MANAGEMENT - Đại học

2016 → 2022

Kĩ năng

giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0)
Giao tiếp thuyết trình
Word/Excel/PowerPoint
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng đào tạo
Kỹ năng nấu nướng
Pha chế rượu và cà phê ý
Kỹ năng ra quyết định

Kinh nghiệm làm việc

Tư vấn setup mô hình quán cafe và nhà hàng tại Free-lancer

1/2021 → / (4 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Savvy - beer kitchen/La Bella (địa chỉ: 841 Hoàng Sa, P.9, Q.3) – Tình trạng: vẫn đang hoạt động - Tư vấn quy trình hoạt động và đào tạo kỹ năng cho nhân viên bếp và phục vụ. Espresso Max (địa chỉ: 18E Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình – nằm trong toà nhà Holiday Inn) – tạm đóng cửa để chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp xuất ăn công nghiệp cho các khu cách ly. - Tư vấn và setup quy trình phục vụ và quy trình bếp - Đào tạo nhân viên phục vụ và nhân viên bếp - Tư vấn setup và vận hành cung cấp xuất ăn công nghiệp cho toà nhà Holiday Inn từ tháng 02/2021 đến tháng 07/2021 (trung bình 1 ngày cung cấp từ 200 đến 250 suất ăn ẩm thực phương tây cho khu cách ly Holiday Inn) Makeba rooftop restaurant (địa chỉ: 108 Cô Bắc, P.Cô Giang, Q.1) – Vẫn đang hoạt động - Đầu tư góp vốn vào mô hình (Đã nhượng lại vốn cho các chủ đầu tư khác) - Tham gia setup và viết quy trình hoạt động cho cửa hàng - Đào tạo nhân viên phục vụ và nhân viên bếp tại cửa hàng

Service Supervisor tại Don Chicken

1/2020 → 12/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến các cửa hàng. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty. - Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng. - Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của Cửa Hàng, Nhân viên Phục vụ, Quản Lý Cửa Hàng. - Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Quản Lý, nhân viên phục vụ giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày. - Trong quá trình kiểm tra, thực hiện các lần kiểm tra đội xuất và định kì, chuẩn hoá những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc. - Đại diện công ty làm việc cũng như tiếp nhận, xử lý các ý kiến của chủ đầu tư các cửa hàng Don Chicken. - Huấn luyện và đào tạo nhóm theo yêu cầu. - Hỗ trợ chuẩn bị setup cửa hàng mới, chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết cho bộ phận phụ trách. - Đào tạo nhân viên thuộc phạm vị quản lý trực tiếp của mình. - Hỗ trợ chạy thử và khai trương chi nhánh. - Theo dõi hỗ trợ chi nhánh sau khai trương. Thành tích: - Mở mới và đào tạo nhân viên cho các chi nhánh Don Chicken Crescent Mall & Don Chicken Long Xuyên

Assistant Store Manager tại Bonchon Vietnam

6/2019 → 12/2019 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Liên hệ và tìm nhà cung cấp nguyên vật liệu, trang thiết bị công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng cho cửa hàng - Phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên phục vụ. - Xây dựng quy trình cho bộ phận Thu Ngân và Phục vụ. - Đào tạo nhân viên phục vụ, thu ngân & cấp giám sát cửa hàng. - Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến bảo trì cơ sở hạ tầng của cửa hàng - Chịu trách nhiệm về các vấn đề thu chi và kế toán của cửa hàng - Chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến hóa đơn VAT. Phản hồi mọi vấn đề liên quan đến bảng phân công, hồ sơ tiếp viên. - Chịu trách nhiệm về tất cả nhân sự tại quán. Thành tích: - Đào tạo thành công đội ngũ nhân viên nòng cốt cho cửa hàng cửa hàng - Đảm nhiệm vai trò quyền cửa hàng trưởng trong 2 tháng soft-opening

Store Manager 1 tại Highlands Coffee

6/2018 → 6/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc bao gồm, chất lượng dịch vụ, hàng hoá và các vấn đề phát sinh trong ca làm - Họp nhân viên quán hàng tuần, phổ biến và phản hồi các thông tin về cơ sở vật chất, chương trình marketing, chất lượng dịch vụ, doanh thu và các vấn đề phát sinh trong vận hành hàng tuần - Tiếp nhân viên Audit nội bộ cửa hàng - Giải trình P&L cửa hàng - Xếp lịch làm việc cho nhân viên - Phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng - Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ barista, sale và kỹ năng phục cho nhân viên mới Thành tích: duy trì chi phí nhân sự ở mức cho phép và vượt chỉ tiêu (dưới 14%), Đào tạo thành công 1 bạn Team Leader lên Store manager 1

Tổ Trưởng/Nhân viên đào tạo tại Schnitz

7/2014 → 6/2018 (3 năm 11 tháng)

Sydney, Australia

Trưởng nhóm: - Chịu trách nhiệm chính trong ca làm bao gồm đặt hàng, nhận hàng, theo dõi hao hụt hàng hoá, xử lý khiếu nại, than phiền của khách hàng - Xếp lịch làm việc cho nhân viên - Tồn hàng hàng tháng, Chuyên viên đào tạo: - Hỗ trợ mở cửa hàng mới. - Đào tạo đầu bếp cho các cửa hàng đang hoạt động - Đào tạo và hướng dẫn cho đầu bếp và nhân viên của cửa hàng mới - Kiểm tra định kỳ chất lượng đầu bếp của các cửa hàng về vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và thao tác nhân viên Thành tích: Tham gia đào tạo 20 nhân viên bếp cứng tay nghề cho 2 chi nhánh mới ở Sydney (Schnitz Wollongong và Schnitz Broadway) và hơn 10 nhân viên bếp làm việc có hiệu quả cho các cửa hàng đang hoạt động.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc rõ ràng, tôn trọng, và cầu tiến

Giải thưởng

Most Proactive Employee of the Year

12/2015

the employee whom motivated, being proactive and have good problem-solving skills.

Thông tin tham khảo

Khai Tran - Line Manager - Project Manager

Bonchon Vietnam

khai.training@gmail.com - +84 938 863 266

Eddy - Store Manager

Schnitz

eddy.estado@schnitz.com.au - +61 420 758 074

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo