Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 10:11 21/11/2018 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kaplan Higher Education Academy
DIPLOMA IN COMMERCE (Business Administration) - Cao đẳng
2015 → 2016
Môn học chính: Phân tích định lượng chiến lược, Kinh tế học, Các vấn đề trong kinh doanh quốc tế, Quản lý nhân sự, Quản lý dự án, Nguyên tắc tiếp thị...
Northumbria University
BACHELOR OF ART (HONOURS) International Hospitality and Tourism Management. - Đại học
2016 → 2017
Môn học chính: Quản lý Chiến lược và Lãnh đạo, Đạo đức Kinh doanh, Quản lý Khách sạn Quốc tế, Kinh doanh Hội nghị, Sự kiện và Giải trí, Các vấn đề chính đối với Quản lý Khách sạn và Du lịch...
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Tiếng Anh | |
Giải quyết vấn đề | |
Lên kế hoạch hoạt động | |
Leadership | |
Vận hành hệ thống quản lý OTA |
Kinh nghiệm làm việc
Sales Executive - Corp tại Khách sạn Fortuna Hà Nội
8/2023 → Hiện tại
Hà Nội
- Trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc - Chuẩn bị giấy tờ, hợp đồng. - Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng - Chịu trách nhiệm theo dõi tất cả các tài liệu - Tìm kiếm thông tin trên website, khu công nghiệp - Gửi thư, bản ghi nhớ đến các địa chỉ tương ứng - Chăm sóc khách đến kiểm tra phòng - Chăm sóc tài khoản hiện có đã đặt với khách sạn trước đó. Tăng cường mối quan hệ với người đặt phòng và liên lạc còn lại - Hỗ trợ khách hàng đặt phòng riêng lẻ - Báo cáo tình hình tiếp nhận, thông tin thị trường, xu hướng thị trường cho Quản lý.
Sales Executive tại Wyndham Legend Hạ Long
3/2023 → 8/2023 (5 tháng)
Hà Nội
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo từng thời điểm do DOS giao. - Sử dụng các kênh bán hàng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. - Trao đổi, thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng. - Theo dõi các đặt phòng mới từ đầu đến cuối. - Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn. - Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thăm hỏi, quà tặng, ưu đãi với các khách hàng, đối tác quan trọng. - Phối hợp với team marketing triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ mới của khách sạn
Market Associate (Key account manager) tại MYTOUR (VNTRAVEL)
9/2022 → 12/2022 (2 tháng)
Hà Nội
Quản lý tài khoản – sở hữu, phát triển và quản lý tài khoản tại điểm đến được chỉ định và đảm bảo phát triển các mối quan hệ bất động sản lưu trú cùng có lợi để tăng thị phần; Báo cáo và phân tích - tuân theo kế hoạch từ người quản lý trực tiếp, triển khai và giám sát các KPI đã thống nhất, đồng thời có thể phân tích và thảo luận về các xu hướng, vấn đề và cơ hội với nhóm và người quản lý; Hiểu ngành và sự phát triển của ngành - kiến thức tốt về ưu và nhược điểm của các mô hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, cơ cấu giá phòng, các tùy chọn kết nối và xu hướng đặt phòng của khách hàng; Xác định, ưu tiên, liên hệ với các cơ sở lưu trú mới và đảm bảo khả năng cạnh tranh về giá cả và tình trạng sẵn có trên thị trường được chỉ định; Tối ưu hóa việc sử dụng quy trình và hệ thống – Làm quen với đầy đủ các công cụ kinh doanh và đảm bảo nhóm sử dụng hệ thống; Hướng dẫn khách sạn nhập thông tin vào hệ thống extranet của Mytour cho đến khi hoàn thiện; Làm việc với các khách sạn về các hoạt động quảng cáo để tăng lượng đặt phòng.
Guest Service Officer (Receptionist) tại PENSTUDIO WESTLAKE HANOI (MANAGE BY THE ASCOTT)
1/2019 → 3/2021 (2 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Làm hài lòng khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ của khách sạn. - Làm báo cáo tài chính, thông tin phòng cho người quản lý. - Giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải. - Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng, đặc biệt để check in, check out cho khách.
Market Executive tại MYTOUR (VNTRAVEL)
5/2021 → 9/2022 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Liên hệ với khách sạn và sử dụng extranet của Mytour để hỗ trợ đăng các chương trình khuyến mãi, giá của khách sạn nhằm mục đích xúc tiến bán và gia tăng thị phần. - Hỗ trợ các khách sạn đối tác của Mytour trong các vấn đề liên quan đến ứng dụng Mytour. Hướng dẫn các khách sạn nhập thông tin vào extranet để hoàn tất quá trình bán. Sử dụng điện thoại hoặc đào tạo trực tuyến cho các khách sạn mới về cách sử dụng extranet. - Chủ động và phối hợp với các bộ phận khác trong Mytour để đảm bảo giải quyết các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt phòng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
IELTS 6.5
2/2018
Điểm thi ielts 6.5