Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Huy Hoàng

Nguyễn Huy Hoàng

Hồ sơ 5 sao vàng 1445 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/05/1995, 28 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 28/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 10:11 21/11/2018
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Tôi là người đáng tin cậy chịu trách nhiệm về công việc với thái độ tích cực để hoàn thành nhiệm vụ được đưa ra trong đúng thời gian.

Trình độ học vấn chuyên môn

Kaplan Higher Education Academy

DIPLOMA IN COMMERCE (Business Administration) - Cao đẳng

2015 → 2016

Môn học chính: Phân tích định lượng chiến lược, Kinh tế học, Các vấn đề trong kinh doanh quốc tế, Quản lý nhân sự, Quản lý dự án, Nguyên tắc tiếp thị...

Northumbria University

BACHELOR OF ART (HONOURS) International Hospitality and Tourism Management. - Đại học

2016 → 2017

Môn học chính: Quản lý Chiến lược và Lãnh đạo, Đạo đức Kinh doanh, Quản lý Khách sạn Quốc tế, Kinh doanh Hội nghị, Sự kiện và Giải trí, Các vấn đề chính đối với Quản lý Khách sạn và Du lịch...

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Tiếng Anh
Giải quyết vấn đề
Lên kế hoạch hoạt động
Leadership
Vận hành hệ thống quản lý OTA

Kinh nghiệm làm việc

Sales Executive - Corp tại Khách sạn Fortuna Hà Nội

8/2023 → Hiện tại

Hà Nội

- Trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc - Chuẩn bị giấy tờ, hợp đồng. - Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng - Chịu trách nhiệm theo dõi tất cả các tài liệu - Tìm kiếm thông tin trên website, khu công nghiệp - Gửi thư, bản ghi nhớ đến các địa chỉ tương ứng - Chăm sóc khách đến kiểm tra phòng - Chăm sóc tài khoản hiện có đã đặt với khách sạn trước đó. Tăng cường mối quan hệ với người đặt phòng và liên lạc còn lại - Hỗ trợ khách hàng đặt phòng riêng lẻ - Báo cáo tình hình tiếp nhận, thông tin thị trường, xu hướng thị trường cho Quản lý.

Sales Executive tại Wyndham Legend Hạ Long

3/2023 → 8/2023 (5 tháng)

Hà Nội

- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo từng thời điểm do DOS giao. - Sử dụng các kênh bán hàng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn. - Trao đổi, thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng. - Theo dõi các đặt phòng mới từ đầu đến cuối. - Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn. - Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thăm hỏi, quà tặng, ưu đãi với các khách hàng, đối tác quan trọng. - Phối hợp với team marketing triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ mới của khách sạn

Market Associate (Key account manager) tại MYTOUR (VNTRAVEL)

9/2022 → 12/2022 (2 tháng)

Hà Nội

Quản lý tài khoản – sở hữu, phát triển và quản lý tài khoản tại điểm đến được chỉ định và đảm bảo phát triển các mối quan hệ bất động sản lưu trú cùng có lợi để tăng thị phần; Báo cáo và phân tích - tuân theo kế hoạch từ người quản lý trực tiếp, triển khai và giám sát các KPI đã thống nhất, đồng thời có thể phân tích và thảo luận về các xu hướng, vấn đề và cơ hội với nhóm và người quản lý; Hiểu ngành và sự phát triển của ngành - kiến thức tốt về ưu và nhược điểm của các mô hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, cơ cấu giá phòng, các tùy chọn kết nối và xu hướng đặt phòng của khách hàng; Xác định, ưu tiên, liên hệ với các cơ sở lưu trú mới và đảm bảo khả năng cạnh tranh về giá cả và tình trạng sẵn có trên thị trường được chỉ định; Tối ưu hóa việc sử dụng quy trình và hệ thống – Làm quen với đầy đủ các công cụ kinh doanh và đảm bảo nhóm sử dụng hệ thống; Hướng dẫn khách sạn nhập thông tin vào hệ thống extranet của Mytour cho đến khi hoàn thiện; Làm việc với các khách sạn về các hoạt động quảng cáo để tăng lượng đặt phòng.

Guest Service Officer (Receptionist) tại PENSTUDIO WESTLAKE HANOI (MANAGE BY THE ASCOTT)

1/2019 → 3/2021 (2 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Làm hài lòng khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ của khách sạn. - Làm báo cáo tài chính, thông tin phòng cho người quản lý. - Giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải. - Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng, đặc biệt để check in, check out cho khách.

Market Executive tại MYTOUR (VNTRAVEL)

5/2021 → 9/2022 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

- Liên hệ với khách sạn và sử dụng extranet của Mytour để hỗ trợ đăng các chương trình khuyến mãi, giá của khách sạn nhằm mục đích xúc tiến bán và gia tăng thị phần. - Hỗ trợ các khách sạn đối tác của Mytour trong các vấn đề liên quan đến ứng dụng Mytour. Hướng dẫn các khách sạn nhập thông tin vào extranet để hoàn tất quá trình bán. Sử dụng điện thoại hoặc đào tạo trực tuyến cho các khách sạn mới về cách sử dụng extranet. - Chủ động và phối hợp với các bộ phận khác trong Mytour để đảm bảo giải quyết các vấn đề phát sinh khác trong quá trình đặt phòng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, sử dụng tiếng anh. Vị trí mong muốn: Nhân viên kinh doanh khách sạn. Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Giải thưởng

IELTS 6.5

2/2018

Điểm thi ielts 6.5

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile