Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Tấn Hồng

Lê Tấn Hồng

Hồ sơ 5 sao bạc 611 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/05/1990, 33 tuổi

82 An Dương Vương - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Cập nhật: 04/12/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

Là một người vui vẻ hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh. Chịu khó trong công việc và ham học hỏi. Chiu được áp lực công việc cao, có thể làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập. Mục tiêu nghề nghiệp: Không ngừng học hỏi trau dồi những kiến thức về quản trị hệ thống - an ninh mạng. Trở thành chuyên gia Quản trị mạng - An ninh mạng chuyên nghiệp trong 2 năm tới

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Công nghệ thông tin - Đại học

2008 → 2013

Tham gia các câu lạc bộ máy tính sinh viên, ngoại ngữ học đường và các hoạt động của đoàn thanh niên. Tham gia các hoạt động tình nguyện mùa hè xanh: - Giúp đỡ các gia đình nghèo, dân tộc thiểu số, miền núi khó khăn. - Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan, tích cực. - Hỗ trợ dạy học cho các em đồng bào dân tộc thiểu số. Tham gia chương trình tiếp sức mùa thi: - Hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh làm thủ tục, tìm kiếm chổ ở trong thời gian thi.

Kĩ năng

wifi system
Smile system
Bảo trì mạng nội bộ, internet
Office
Camera System
MySQL
HTML/CSS
PHP
Web designer, Design PTS, AI

Kinh nghiệm làm việc

IT Manager tại Cty TNHH Blush Beach Hội An

12/2019 → / (4 năm 4 tháng)

Điện Dương - Điện Bàn - Quảng Nam

Công việc chính: - Quản lý hệ thống Server, Server ảo hóa, File Server, mail server, tên miền, hosting website và các thiết bị IT trong công ty... - Quản trị các phần mềm quản lý kế toán, nhà hàng, bán hàng.... - Tư vấn và hỗ trợ xây dựng hệ thống social wifi, website... - Lập lịch, cấu hình, backup dữ liệu tự động lên cloud, đảm bảo an toàn dữ liệu. - Tư vấn, lập kế hoạch mua sắm, nâng cấp thiết bị IT, lập kế hoạch bảo trì định kỳ các thiết bị IT. - Giám sát và đưa ra các giải pháp đảm bảo các hoạt động của công ty thêm hiệu quả, chính xác và bảo mật. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGD. Kinh nghiệm đạt được: - Làm việc trong môi trường quốc tế. - Nâng cao trình độ ngoại ngữ bản thân.

IT Manager tại Parze Hotels – Tập đoàn V-member

1/2019 → 12/2019 (10 tháng)

Đà Nẵng

Công việc chính: - Tư vấn cho BGD về việc mua sắm, xây dựng hệ thống IT trong công ty, cấu hình các hệ thống Server, Router, Gateway, Wifi, Camera, tổng đài.... - Quản lý hệ thống Server, Server ảo hóa, File Server, mail server, tên miền, hosting, các thiết bị IT trong công ty... - Tư vấn, phát triển và quản trị hệ thống website công ty: https://parzehotels.com - Thiết lập, cấu hình và quản trị hệ thống VPN đảm bảo tính an toàn và hoạt động liên tục giữa các văn phòng công ty. - Lập lịch, cấu hình, backup dữ liệu tự động lên cloud, đảm bảo an toàn dữ liệu. - Tư vấn, lập kế hoạch mua sắm, nâng cấp thiết bị IT, lập kế hoạch bảo trì định kỳ các thiết bị IT. - Giám sát và đưa ra các giải pháp đảm bảo các hoạt động của công ty thêm hiệu quả, chính xác và bảo mật. - Tư vấn, hỗ trợ Phòng Sale – Marketing và BGD về Marketing, quản lý các kênh trang mạng xã hội. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGD. Kinh nghiệm đạt được: - Tư duy lãnh đạo và đào tạo nhân viên. - Kỹ năng quản lý nhân lực.

Chuyên viên IT tại Satya Hotel Cty Mạnh Huy Phát

6/2018 → 12/2018 (5 tháng)

Đà Nẵng

Công việc chính: - Quản lý hệ thống Server, Server ảo hóa, File Server, NAS... - Quản lý hệ thống mail server, donmain, hosting, website. - Quản trị hệ thống máy tính, máy in trong công ty. - Quản trị hệ thống wifi, camera,hệ thống tổng đài, khóa từ. - Quản trị hệ thống tivi, máy chiếu, hội nghị truyền hình… - Lập lịch, cấu hình, backup dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu của công ty. - Quản trị phần mềm kế toán, phần mềm quản lý khách sạn, tạo và phân quyền người dùng. - Hỗ trợ người dùng về vấn đề mạng internet, phần mềm... - Định kỳ kiểm tra và bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin. - Đề xuất mua, nâng cấp, thay thế các thiết bị công nghệ thông tin đảm bảo hoạt động của công ty. - Giám sát và đưa ra các giải pháp đảm bảo các hoạt động của công ty thêm hiệu quả, chính xác và bảo mật. - Thiết kế các poster, banner, menu… và hỗ trợ phòng sale trong vấn đề Marketing, các kênh mạng xã hội. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGD. Kinh nghiệm đạt được: - Hiểu và quản trị được hệ thống quản lý khách sạn, khóa từ. - Học hỏi thêm được kỹ năng về marketing và design.

Trưởng nhóm KTV Indoor tại Công ty FPT Telecom - Chi nhánh Quảng Nam

6/2016 → 6/2018 (2 năm )

Quảng Nam

Công việc chính: - Quản lý và phân công công việc cho các nhân viên trong nhóm. - Hỗ trợ các khách hàng VIP, hỗ trợ IT cho các đối tác: FPT Shop, Viễn Thông A..., và các ngân hàng: Maritimebank, Techcombank... - Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng báo cáo trưởng phòng và BGD. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng và BGD. - Lập kế hoạch và tư vấn mua thiết bị CNTT. Kinh nghiệm đạt được: - Học được các kỹ năng mềm, chăm sóc khách hàng. - Lập kế hoạch, tư duy lãnh đạo.

Nhân viên IT tại Tập đoàn Viettel - Chi nhánh Lâm Đồng

6/2013 → 6/2016 (3 năm )

Lâm Đồng, Vietnam

Công việc chính: - Hỗ trợ xử lý các lỗi phần cứng, hỗ trợ người dùng về mạng LAN, Internet, Email... - Phối hợp với các cấp ngành dọc cao hơn để xử lý các lỗi hệ thống. - Thiết lập, quản trị hệ thống hội nghị truyền hình giữa các trung tâm huyện. - Quản lý hệ thống máy tính, máy in trong chi nhánh tỉnh. - Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ. Kinh nghiệm đạt được: - Trau dồi kinh nghiệm làm việc, áp dụng những gì đã học vào thực tế.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh tạo điều kiện phát triển hết khả năng bản thân.

Giải thưởng

Cá nhân xuất sắc

12/2017

Nhận danh hiệu cá nhân xuất sắc năm Chi nhánh FPT Telecom Quảng Nam

Lao động tiên tiến

12/2016

Nhận danh hiệu lao động tiên tiến năm 2016 chi nhánh Viettel Lâm Đồng

Thông tin tham khảo

Bà Tống Thu Anh - Giám đốc điều hành

Cty TNHH Blush Hội An

ruby@blushbeach.com - 0369 686 786

Ông Nguyễn Trần Trung - Giám đốc

Parze hotels - Tập đoàn V-members

gm@parzehotels.com - 0905 359 083

Bà Trần Thị Hoài Thu - HRM kiêm GM

Satya hotel - Cty Mạnh Huy Phát

hrm@satyadanang.com - 0985 010 180

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile