Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Vương Đình Hiếu

Vương Đình Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 426 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/02/1990, 34 tuổi

473 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Cập nhật: 01/12/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Đây là mảng mặt hàng chiếm tỉ trọng lớn trong đơn hàng. Với kinh nghiệm bản thân và niềm đam mê không ngừng nghiên cứu và học hỏi với ngành nghề mình đã chọn, tôi đã nghiên cứu ra quy trình mua hàng giúp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng của vị trí này tại tất cả các đơn vị Hotel, Resort tại Đà Nẵng. Với tinh thần cống hiến hết sức mình vì mục đích chung là phát triển doanh nghiệp bền vững thì tôi tin chắc có thể đảm nhiệm được tốt vị trí được giao. Điểm mạnh bản thân: Am hiểu sâu về Thực phẩm và đã từng kinh doanh thực phẩm, Khả năng tin học giỏi, ham học hỏi và không ngừng học hỏi, khả năng giải quyết vấn đề.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2008 → 2012

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý điều hành tại Công ty TNHH MTV thực phẩm Chiến Huy

8/2012 → 10/2015 (3 năm 1 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

- Quản lý nhân viên và điều phối toàn bộ hoạt động của Công ty. - Đưa ra mục tiêu, chiến lược và hướng phát triển của Công ty. - Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm. - Lên kế hoạch và phát triển mô hình dự án thực phẩm sạch. Thành tựu và kỹ năng đạt được: - Thành lập Công ty TNHH MTV thực phẩm Chiến Huy. - Phát triển dự án và đưa nguồn hỗ trợ về cho các địa phương tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi... - Học được nhiều kiến thức về thực phẩm.

Trưởng phòng kinh doanh tại Công ty CP SX&TM Việt Thiên Ngân

10/2015 → 4/2016 (6 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh. - Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh. - Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. - Đàm phán, ký kết các hợp đồng. - Lên ý tưởng và thực hiện dự án du lịch của Công ty. Thành tựu và kỹ năng đạt được: - Đưa sản phẩm của Công ty vào hệ thống VinMart Đà Nẵng, Lotte Đà Nẵng. - Dự án khu du lịch VinaFarm. - Học hỏi kỹ năng thực hiện dự án du lịch sinh thái và cách thực đưa hàng vào siêu thị.

Nhân viên thu mua tại Khách sạn DTT2B

4/2016 → 6/2017 (1 năm 2 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn - Trình hồ sơ của nhà cung cấp để cấp trên xem xét, phê duyệt. - Phối hợp các bộ phận để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng. - Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong nhà hàng và xử lý các vấn đề phát sinh. - Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán. - Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.

Purchasing tại Vanda Hotel

6/2017 → 5/2018 (10 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

- Setup quy trình mua hàng, quy trình giao nhận hàng. - Setup lại toàn bộ NCC và thương lượng về giá cả. - Tiến hành mua hàng, nhận hàng.

Purchasing tại Balcona Hotel

5/2018 → Hiện tại

Đà Nẵng, Việt Nam

- Tiếp nhận danh sách những mặt hàng cần mua sắm từ các bộ phận khác. Phân loại và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo quá trình sản xuất, kinh doanh trong công ty diễn ra thông suốt. - Tìm kiếm các nhà cung cấp có mặt trên thị trường có đủ khả năng cung cấp đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng phù hợp với yêu cầu mà bộ phận đặt ra. Tỉm hiểu thông tin và đánh giá năng lực của các nhà cung cấp. - Thăm dò, tìm hiểu thêm nhà cung cấp và trực tiếp đánh giá sản phẩm. - Tiến hành so sánh giá hàng tháng. - Tiến hành lựa chọn, so sánh các đơn chào hàng và làm các phân tích cần thiết để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. - Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng. - Giám sát số lượng và tiến độ giao hàng theo đúng như các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm trong môi trường năng động, công bằng và chuyên nghiệp. Trong 6 tháng đầu vào doanh nghiệp sẽ phấn đấu có nhiều cống hiến và hoàn thiện tốt nhất bộ máy, quy trình của vị trí được đảm nhiệm. Năm 2022 sẽ được đảm nhận vị trí với mức lương trên 1,000 USD. Trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Xuân Hòa - Kế Toán Trưởng

Khách sạn Balcona

ca@balconahotel.com - 0905852469

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile