Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đinh Khắc Trung

Đinh Khắc Trung

Hồ sơ 5 sao 179 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/08/1990, 34 tuổi

Tổ 3 - Khu 4 - Phường Đại Yên - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 08/08/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

- Nam - 1m72 nặng 72kg - Đam mê và làm việc có trách nhiệm - Luôn mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa - Đại học Bách Khoa

Chuyên viên quản trị hệ thống - CCNA - Khác

2012 → 2013

- Chuyên viên quản trị mạng quốc tế CCNA

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Khoa học Máy Tính - Đại học

2008 → 2013

- Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Kĩ năng

Quản trị hệ thống Window Server
Quản trị hệ thống
Tin học văn phòng
Kĩ năng làm việc nhóm
Chịu áp lực công việc
HTML/CSS

Kinh nghiệm làm việc

Senior IT tại Novotel Hạ Long Bay - Hải Âu JSC

9/2016 → / (8 năm 10 tháng)

Quảng Ninh, Việt Nam

• Phần cứng: o Quản trị và sửa chữa hệ thống máy tính và thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy photo, máy fax, scan, hủy tài liệu …) o Quản trị và vận hành hệ thống Server tải các phần mềm phục vụ quá trình hoạt động. o Quản trị và vận hành hệ thống Lan (Router, switch) nội bộ và Wan (Router + thiết bị chuyển mạch) kết nối ra ngoài. o Quản trị hệ thống Wireless Cisco Meraki toàn khách sạn o Quản trị và vận hành hệ thống khóa cửa từ Onity o Quản trị hệ thống firewall, connect port ... o Theo dõi hoạt động hệ thống POS, thiết bị Payment ngân hàng. o Quản lý thiết bị đọc thẻ, thiết bị quẹt từ, thiết bị đọc QR. o Quản lý phòng máy chủ gồm Server, thiết bị làm mát, thiết bị cảnh báo cháy, điện, kết nối. o Quản trị hệ thống router + VPN + Firewall kết nối với Accor Singapore. o Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. • Phần mềm: o Vận hành hệ thống phần mềm Oracle Opera PMS phục vụ cho FO, RES, S&M, HK o Vận hành hệ thống phần mềm Oracle Micros Res 3700 phục vụ cho F&B, Spa, Kitchen. o Vận hành hệ thống phần mềm Oracle Material Controler phục vụ cho Purchase, Store, Receiving, Accounting, HOD. o Vận hành hệ thống phần mềm SunSystem phục vụ cho Accounting. o Vận hành hệ thống khóa cửa Onity o Vận hành hệ thống interface giữa hệ thống khóa Onity, Mc, Pos và Opera o Quản lý email công ty. o Quản lý hệ thống CCTV thu và lưu trữ dữ liệu. o Quản lý phần mềm phòng và diệt virus. o Hỗ trợ sử dụng hệ thống booking Tar, Accor booking kết nối tới OPERA. • Kĩ năng: o Kết nối và duy trì liên lạc cùng các đầu mối của tập đoàn Accor. o Thực hiện toàn bộ Policy theo standard Accor nhằm nâng cao bảo mật hệ thống. o Thực hiện theo PCI-DSS nâng cao hoạt động sử dụng và bảo mật dữ liệu thẻ cũng như thông tin thẻ. o Theo dõi và xúc tiến việc thi chứng chỉ PCI tại Vigitrust.com o Thực hiện toàn bộ theo tiêu chuẩn Accor. o Backup dữ liệu máy chủ hàng ngày, và dữ liệu của người dùng. o Thực hiện theo IT Audit Policy nhằm phục vụ quá trình Audit tập đoàn hàng năm. Kiểm tra việc thực hiện Audit liên bộ phận. o Đào tạo nhân viên mới, quản lý tài khoản, dữ liệu người dùng cũ. o Ghi chép nhật kí theo dõi phòng máy chủ, sự cố, vật tư. o Tìm nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp. Quản lý việc mua vật tư thiết bị theo chuẩn Accor. o Triển khai các chương trình của Accor (phòng, báo cáo, checkin…) o Liên hệ nhà cung cấp, cũng như Area Support khi xảy ra lỗi. o Tạo budget và Capex cũng như thực hiện hợp đồng Capex hàng năm. o Dự phòng vật tư, lỗi có thể xảy ra. Tạo kế hoạch ứng phó. o Báo cáo hàng tháng, cũng như khi có yêu cầu cho GM, FC. o Đảm bảo hợp đồng maintain với các nhà cung cấp. o Tạo policy nội bộ, thực hiện policy.

Nhân viên tại Khách sạn Holiday Villa Tuần Châu - Âu Lạc Group

5/2014 → 9/2016 (2 năm 4 tháng)

Quảng Ninh, Việt Nam

- Quản lý toàn bộ hoạt động của thiết bị văn phòng ( máy tính, máy in, scan....) - Quản lý hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, CCTV, CATV - Quản trị và khắc phục sự cố Server ( Smile, PABX) - Vận hành hệ thống điện thoại PABX

Mong muốn về công việc

- Công việc đòi hỏi chuyên môn - Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Mức thu nhập tốt - Có khả năng thăng tiến - Chế độ thưởng phạt rõ ràng - Được đào tạo trong quá trình làm việc

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

6/2017

- Employee of the month

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo