Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Kinh doanh & tiếp thị
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Văn Lang
Public Relation - Đại học
2011 → 2015
• Cử nhân Trường Đại Học Văn Lang, TP. Hồ Chí Minh khoa PR (Quan Hệ Công Chúng và Truyền Thông) • Thành tích: - Sinh viên tiêu biểu cấp trường - Lớp trưởng và bí thư chi đoàn - Bí Thư Đoàn Khoa Quan Hệ Công Chúng và Truyền Thông - Trưởng Ban Tổ Chức các event, hoạt động trong trường
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Adobe Illustrator | |
Adobe Photoshop | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
upselling | |
Làm việc nhóm | |
Thuyết trình, đàm phán |
Kinh nghiệm làm việc
MARKETING LEADER tại CÔNG TY NEWZONE GIFT & DÉCOR
5/2018 → / (7 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
• NHIỆM VỤ: - Chịu trách nhiệm chính tổ chức điều hành hoạt động Marketing tại công ty, xây dựng chiến lược Marketing và chiến lược phát triển thương hiệu của công ty - Phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt và dẫn đầu xu hướng trong ngành - Tham mưu cho ban giám đốc về xây dựng nhận diện thương hiệu - Triển khai các hoạt động Marketing Online và Marketing tại điểm bán để đẩy mạnh doanh thu. Báo cáo, đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả của từng chiến dịch Marketing - Sáng tạo hướng tiếp cận và triển khai nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty (Fanpage, Instagram, Website, Zalo, Youtube, sàn Thương mại điện tử) - Chạy quảng cáo performace kênh Facebook và tối ưu hiệu quả từng chiến dịch - Đề xuất và thực hiện các chương trình Promotion, đưa thông điệp đến khách hàng mục tiêu và tăng doanh số. - Điều phối bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, Cửa hàng, Kho, Thu Mua để thực hiện các chiến dịch hiệu quả trong mùa lễ. - Làm việc với các đối tác, Agency để thực hiện chiến dịch lớn - Xây dựng và phát triển các quy trình phối hợp cho các bộ phận. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing nội bộ • ĐẠT ĐƯỢC: - Khả năng lập kế hoạch Marketing tổng thể và chi tiết cho thương hiệu - Tăng khả năng quản lý, điều phối, phối hợp giữa các phòng ban - Tối ưu khả năng sáng tạo, lên kế hoạch, lên chiến lược và thực thi các chiến dịch - Tăng khả năng phối hợp với các đối tác cho từng chiến dịch - Được làm việc trực tiếp với giám đốc, mở rộng tầm nhìn về thị trường, về thương hiệu
ACCOUNT EXECUTIVE & SENIOR ACCOUNT PLANNING tại CÔNG TY ANTS PROGRAMMATIC AGENCY
8/2016 → 3/2017 (6 tháng)
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
- Đảm nhiệm thực hiện chính các chiến dịch kênh Digital Marketing - Brainstorm, nghiên cứu sâu để đưa ra Concept, chiến lược, ý tưởng phù hợp với các mức ngân sách khách hàng yêu cầu. - Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và theo dõi dự án từ lúc nhận brief đến khi triển khai. Đảm bảo đúng yêu cầu và cam kết với khách hàng. - Sáng tạo và xây dựng hệ thống các Website, Microsite theo dự án của khách hàng - Phối hợp với các bộ phận Operation, Creative, Supplier thực hiện dự án đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng. - Đưa ra các định hướng kế hoạch cho team triển khai bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email / SMS Marketing, …) - Theo dõi, phân tích, điều chỉnh và báo cáo chi tiết số liệu từng chiến dịch, từng kênh - Phân tích và xử lý vấn đề và khủng hoảng kịp thời, linh động • ĐẠT ĐƯỢC: - Nắm rõ quy trình làm việc và kỹ lưỡng trong từng bước thực hiện - Tăng khả năng nghiên cứu, brainstorm, phân tích vấn đề để tư vấn chiến lược cho khách hàng - Tăng kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng - Tăng mạnh khả năng đón đầu và giải quyết vấn đề linh hoạt, kịp thời - Tư duy nhạy bén và nắm bắt các xu thế, ý tưởng mới trong lĩnh vực Social, Media, Digital,... - Thành thạo việc lập kế hoạch chiến lược: chiến lược nội dung và chiến thuật kênh truyền thông - Tăng khả năng sáng tạo các ý tưởng có tính thực thi cao. - Tăng kỹ năng viết, kỹ năng trình bày powerpoint, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
SOCIAL MEDIA MARKETING tại SÀN TMĐT MYMALL – TẬP ĐOÀN ITL
8/2015 → 7/2016 (10 tháng)
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
• NHIỆM VỤ: - Xây dựng, quản lý và phát triển các nền tảng social của công ty, bao gồm: Fanpage, Instagram, Zalo,... - Lên ý tưởng và truyền thông chính các chương trình promotion, chương trình Offline trên các kênh Website, Fanpage, Email Marketing,… - Xây dựng chiến dịch, chạy quảng cáo Facebook và tối ưu hiệu quả từng chiến dịch. - Hỗ trợ phân tích số liệu từng chiến dịch để bộ phận Sale thuyết phục khách hàng - Báo cáo số liệu thông qua các công cụ đo lường: Google Analytics, CRM,… • ĐẠT ĐƯỢC: - Thành thục sử dụng công cụ Facebook trong quảng cáo và tối ưu để đạt hiệu quả mong muốn. - Phân tích và thấu hiểu sở thích, hành vi khách hàng trên online
Nhân viên PR tại CÔNG TY TRUYỀN THÔNG BIZ-EYES – TẬP ĐOÀN SQUARE
2/2015 → Hiện tại
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
• VỊ TRÍ: THỰC TẬP SINH – NHÂN VIÊN PR • NHIỆM VỤ: - Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông - Làm việc với khách hàng và nhà cung cấp cho các chiến dịch: Alaxan, Comfort, Samsung, Coca... - Hỗ trợ tổ chức activation, họp báo của các nhãn hàng Nutrilite, Samsung - Liên hệ với khách hàng và booking phóng viên - Shooting hình ảnh các KOLs cho chiến dịch với vị trí nhân viên PR • ĐẠT ĐƯỢC: - Hiểu biết rộng về các kiến thức trong ngành PR & Communications - Biết cách brainstorm và sáng tạo các ý tưởng độc đáo