Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại
Kế toán thương mại - Trung cấp
2000 → 2002
Kĩ năng
Kỹ năng nghiệp vụ. | |
Tin học văn phòng | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát nhà hàng tại Catina Saigon Hotel
2/2009 → / (16 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Đề xuất tuyển dụng nhân viên cho bộ phận nhà hàng, tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. - Đào tạo nhân viên theo quy trình phục vụ của nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính nhất quán trong phục vụ. - Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh, sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. - Giám sát và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt quy trình làm việc và nội quy công ty. - Kiểm tra và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên hàng tháng. Ghi nhận, đề xuất khen thưởng hoặc xử lý vi phạm của nhân viên. - Duy trì môi trường làm việc an toàn và vệ sinh, phân công vệ sinh định kỳ theo lịch đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ và gọn gàng. - Theo dõi và kiểm kê số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát. - Kiểm kê hàng hóa theo quy định, kiểm soát chi phí của bộ phận. - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc, kiểm soát hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO. Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn. - Theo dõi lượng khách đặt tại nhà hàng (khách tour, khách tiệc, khách a la cart). Kiểm tra việc chuẩn bị, trực tiếp lên hợp đồng, trình Ban Giám đốc và tổ chức thực hiện. - Phối hợp với bộ phận Bếp lên thực đơn hàng ngày, thực đơn cho tiệc và thực đơn cho tour. - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ và trong bộ phận nhà hàng. - Tiếp nhận và giải quyết những mối quan tâm và than phiền của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Tiếp nhận và xử lý tất cả các phương thức thanh toán từ khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng một cách lịch sự và hiệu quả theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. - Quản lý tiền tại quỹ: kiểm quỹ, niêm phong két và bàn giao cuối ca, đảm bảo tiền tồn đúng định mức, đối chiếu tiền trong quỹ khớp đúng với số liệu báo cáo kế toán, đối chiếu mỗi ngày. - Giải quyết tất cả các giao dịch tài chính của khách trên hệ thống máy tính. Duy trì kiến thức đầy đủ về hệ thống và quy trình của point-of-sale. - Quản lý phòng họp và set up phòng họp theo yêu cầu của khách hàng. - Chịu trách nhiệm kiểm tra và báo kỹ thuật sữa chữa trang thiết bị khu vực nhà hàng. - Thực hiện báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo năm và các báo cáo giao dịch với các công ty sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Hoàn thành những công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Captain tại Skynet Cafe - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
5/2002 → 11/2008 (6 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. - Kiểm tra việc chuẩn bị trước khi phục vụ khách. - Kiểm tra thực đơn đặc biệt hàng ngày. - Tham gia briefing trước khi phục vụ. - Được đào tạo welcome khách . - Được đào tạo đầy đủ phục vụ khách.. - Thực hành gợi ý bán hàng. - Kiểm tra bill của khách trước khi tính tiền. - Phân công công việc cho phục vụ. - Hổ trợ kiểm tra số lượng hàng tồn kho ngày hôm trước.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
1/2019
Nhân viên xuất sắc năm 2011, 2013, 2015