cover CV: Trần Tố Băng Tâm

Trần Tố Băng Tâm

Hồ sơ 5 sao bạc

Giám sát nhà hàng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
Ngày sinh : 1982

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám sát

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

3 sao

Lượt xem hồ sơ

259

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Kế toán thương mại - Trung cấp

2000 → 2002

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng nghiệp vụ.
Tin học văn phòng
Teamwork
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng - Catina Saigon Hotel

2/2009 → / (10 năm 5 tháng )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Đề xuất tuyển dụng nhân viên cho bộ phận nhà hàng, tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. - Đào tạo nhân viên theo quy trình phục vụ của nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính nhất quán trong phục vụ. - Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh, sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. - Giám sát và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt quy trình làm việc và nội quy công ty. - Kiểm tra và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên hàng tháng. Ghi nhận, đề xuất khen thưởng hoặc xử lý vi phạm của nhân viên. - Duy trì môi trường làm việc an toàn và vệ sinh, phân công vệ sinh định kỳ theo lịch đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ và gọn gàng. - Theo dõi và kiểm kê số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát. - Kiểm kê hàng hóa theo quy định, kiểm soát chi phí của bộ phận. - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc, kiểm soát hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO. Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn. - Theo dõi lượng khách đặt tại nhà hàng (khách tour, khách tiệc, khách a la cart). Kiểm tra việc chuẩn bị, trực tiếp lên hợp đồng, trình Ban Giám đốc và tổ chức thực hiện. - Phối hợp với bộ phận Bếp lên thực đơn hàng ngày, thực đơn cho tiệc và thực đơn cho tour. - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ và trong bộ phận nhà hàng. - Tiếp nhận và giải quyết những mối quan tâm và than phiền của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Tiếp nhận và xử lý tất cả các phương thức thanh toán từ khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng một cách lịch sự và hiệu quả theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. - Quản lý tiền tại quỹ: kiểm quỹ, niêm phong két và bàn giao cuối ca, đảm bảo tiền tồn đúng định mức, đối chiếu tiền trong quỹ khớp đúng với số liệu báo cáo kế toán, đối chiếu mỗi ngày. - Giải quyết tất cả các giao dịch tài chính của khách trên hệ thống máy tính. Duy trì kiến thức đầy đủ về hệ thống và quy trình của point-of-sale. - Quản lý phòng họp và set up phòng họp theo yêu cầu của khách hàng. - Chịu trách nhiệm kiểm tra và báo kỹ thuật sữa chữa trang thiết bị khu vực nhà hàng. - Thực hiện báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo năm và các báo cáo giao dịch với các công ty sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Hoàn thành những công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Captain - Skynet Cafe - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

5/2002 → 11/2008 (6 năm 6 tháng )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. - Kiểm tra việc chuẩn bị trước khi phục vụ khách. - Kiểm tra thực đơn đặc biệt hàng ngày. - Tham gia briefing trước khi phục vụ. - Được đào tạo welcome khách . - Được đào tạo đầy đủ phục vụ khách.. - Thực hành gợi ý bán hàng. - Kiểm tra bill của khách trước khi tính tiền. - Phân công công việc cho phục vụ. - Hổ trợ kiểm tra số lượng hàng tồn kho ngày hôm trước.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc

1/2019

Nhân viên xuất sắc năm 2011, 2013, 2015

Đánh giá profile

ĐÁNH GIÁ