Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trợ lý, thư ký
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Hà Nội
Kế toán – Kiểm toán - Cao đẳng
2011 → 2014
Kĩ năng
Teamwork | |
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tài sản nhà 43 – kiêm Hỗ trợ lễ tân tại Công ty TNHH VBĐQ BảoTín Minh Châu
7/2016 → 4/2017 (9 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Thực hiện các công việc của một lễ tân: đón tiếp khách của TGĐ và công ty, giới thiệu sơ qua về công ty, định hướng văn hóa và những điều đặc biệt về TGĐ. - Quản lý tài sản nhà 43: nhập kho các sản phẩm, trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ, vật dụng mà TGĐ mua về. Lên danh sách những nơi cần trang thiết bị vật tư, phân phối theo chỉ đạo, bảo quản, kiểm kê, đề xuất mua thêm nếu cần thiết.
Kế toán bán hàng tại Công ty Cổ Phần Dư Kim – IVY Moda
4/2017 → 10/2017 (5 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Thực hiện công việc thanh toán hóa đơn. - Nhập – xuất sản phẩm. ( từ xưởng và từ các cửa hàng trong hệ thống ) - Chấm công cho nhân viên trong cửa hàng. - Làm các loại báo cáo thu – chi, báo cáo hàng nhập mới, báo cáo liên quan đến KH có thẻ tích điểm và KH có thẻ VIP gửi CHT, TPBL. - Làm thẻ tích điểm cho KH mới, giải quyết các thắc mắc về các vấn đề liên quan đến thẻ TĐ và thẻ VIP. - Báo cáo tồn quỹ cuối ngày. - Tư vấn cho KH về các chương trình khuyến mại, các mức ưu đãi, các ưu điểm của bộ sưu tập mới. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
FB Supervisor tại Nhà Hàng Hải Nam
6/2018 → 2/2019 (8 tháng)
Bắc Ninh, Việt Nam
- Chịu trách nhiệm mảng nhân sự nhà hàng: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, chia ca, chấm công. - Phân công và giám sát công việc của tổ phục vụ trước, trong và sau ca làm việc. - Giải quyết các yêu cầu của khách trong ca. - Quan sát khu vực làm việc, bố trí điều động hợp lý nhân viên phục vụ để đảm bảo chất lượng phục vụ cao nhất. - Thực hiện nhiệm vụ của nhân viên phục vụ trong ca khi cần thiết. - Quản lý tài sản của bộ phận. - Kiểm tra, đánh giá nhân viên hàng tháng. - Thực hiện các công việc của cấp trên giao.