Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Ẩm thực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist hospitallity
Quản lý nhà hàng - Trung cấp
2015 → 2017
Kĩ năng
Kĩ năng phục vụ | |
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon
6/2015 → 11/2016 (1 năm 5 tháng)
82 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Chuẩn bị dụng cụ phục vụ - Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc - Duy trì thường xuyên các tiêu chuẩn về vệ sinh - Tham gia trực tiếp vào công tác chuẩn bị và sắp đặt nơi làm việc đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách hàng - Vệ sinh dụng cụ phục vụ như: Dao, nĩa, thìa, đũa, ly rượu, bát, đĩa,…vv - Sắp đặt và vệ sinh thường xuyên quầy phục vụ - Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi cho phép - Kiểm tra và bảo vệ các tài sản của bộ phận trong giờ làm việc
Trợ lý giám đốc tại Nhà hàng Tân Châu Palace
5/2017 → 12/2018 (1 năm 7 tháng)
02 Lê Thế Tiết, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý nhân viên phục vụ và hoạt động chung của toàn bộ nhà hàng. - Đảm bảo nguồn nhân lực của nhà hàng thông qua việc tuyển dụng, định hướng, đào tạo, huấn luyện nhân viên và thiết lập kỹ luật, tiếp nhận mong muốn của nhân viên về công việc, giám sát, thẩm định, xem xét và đóng góp ý kiến với quản lý nhà hàng. - Đảm bảo mục tiêu hoạt động nhà hàng bằng cách đóng góp thông tin, đề xuất chiến lược, đánh giá, chuẩn bị và hoàn thành các kế hoạch do công ty đề ra. - Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra - Đảm bảo khâu chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. - Kiểm tra giám sát chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn - Bảo quản cơ sở vật chất, bảo trì vật dụng, trang thiết bị trong nhà hàng - Hỗ trợ Marketing và mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo ấn phẩm - Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu có. Đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. - Quản lý đặt bàn: Nhận đặt bàn và order món qua điện thoại và trực tiếp.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Hà Tuấn Anh - Giám đốc
Công Ty TNHH Hoàng Nhật Tân Châu (Nhà Hàng Tân Châu Palace)
Tuananh3032@yahoo.com.vn - 0985098962