Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Thuý Nga

Nguyễn Thị Thuý Nga

Hồ sơ 5 sao bạc 374 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/12/1996, 28 tuổi

47/15B, Lê Hồng Phong, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Cập nhật: 23/07/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Cần Thơ
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có thể làm việc theo nhóm, làm việc độc lập. - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc. - Khả năng phân tích, đánh giá. - Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhạy bén. - Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng. - Có trách nhiệm trong công việc, Chịu áp lực công việc cao. Khả năng thích nghi với môi trường mới…

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng kinh tế lỹ thuật Cần Thơ

Kinh Doanh Thương Mại - Cao đẳng

2014 → 2017

Giữ chức Bí thư chi Đoàn trong suốt quá trình học tập Tham gia tiếp đoàn thực tập sinh Hàn Quốc trong suốt quá trình đoàn lưu trú Tham gia các khóa học, khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng của Đoàn tổ chức

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên câu lạc bộ khách hàng cao cấp tại Intercontinental Long Beach Resort Phu Quoc

11/2019 → 2/2020 (3 tháng)

Phú Quốc

Tiếp đón các khách hàng cao cấp, khách hàng là thành viên của resort cũng như tập đoàn Thực hiện các yêu cầu của khách hàng Kết nối các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc

Giám sát tại Cần Thơ Ecolodge

5/2019 → 9/2019 (4 tháng)

Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

Thực hiện thủ tục cho check in, check out khách Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như phàn nàn từ khách hàng Giải quyết những vấn đề giữa khách và dịch vụ, giữa nhân viên và nhân viên

Nhân viên tại Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf

5/2018 → 2/2019 (9 tháng)

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Chào đón khách Hỗ trợ khách phiên dịch trong quá trình sử dụng dịch vụ Làm việc với các giám sát, quản lí là người nước ngoài

Mong muốn về công việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo Trong tương lai cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để cống hiến cho công ty cũng như phát triển công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Công Giữ - Quản lí tiền sảnh

Cần Thơ Ecolodge

nguyenconggiu@gmail.com

Ivan Ianovskii - Quản lí nhà hàng

Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf

ivan.ianovskii@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo