Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hùng Vương TPHCM
Tài chính ngân hàng - Đại học
2010 → 2016
Kĩ năng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tín dụng mảng tiểu thương tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông ( OCB Bank )
3/2016 → 8/2016 (5 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Tiến hành khảo sát thị trường thực tế . • Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông ( điện thoại di động , internet , card visit , tờ rơi ) . • Nguồn khách hàng là các chủ tiệm , cửa hàng bán nhỏ lẻ , các tiểu thương ở các sạp chợ , kiod chợ . • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tùy theo nhu cầu và điều kiện vay của khách hàng . • Giới thiệu sản phẩm vay của Ngân hàng cho khách hàng nắm rõ . • Thiết lập hồ sơ cho vay với khách hàng sau khi thỏa mãn đầy đủ điều kiện . • Thu thập dữ liệu thông tin của khách hàng cho ngân hàng thẩm định hồ sơ . • Tiến hành thủ tục giải ngân vay cho khách hàng .
Chuyên viên kinh doanh tại Trung tâm thẻ Hội sở Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank )
9/2016 → 12/2018 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các trang thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp . • Hướng tới tất cả các đối tượng có mức lương tối thiểu đúng theo quy định của Ngân hàng phù hợp với các loại thẻ và hạn mức tín dụng mà Ngân hàng đề ra . • Các chủ thể được Ngân hàng quy định để lập hồ sơ làm thẻ là những người làm công hưởng lương tháng tại các công ty có uy tín được cấp giấy phép kinh doanh hoạt động hợp pháp tại Việt Nam , chủ doanh nghiệp lớn nhỏ , những người đang có chức vụ trong các cơ quan nhà nước v..v.. • Thông qua điện thoại giới thiệu sản phẩm đang có mặt tại Ngân hàng ban hành tới cho khách hàng biết cũng như các quy định , chính sách để tạo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng . • Qua đó , hỗ trợ tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng nhằm giải đáp mọi thắc mắc về thủ tục làm hồ sơ theo đúng quy chế của Ngân hàng . Về chất lượng sản phẩm , giới thiệu rõ các hạn mức tín dụng của từng loại thẻ cũng như lãi suất và thời hạn đóng lãi suất . • Từ đó , khi khách hàng đồng ý sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết để thiết lập hồ sơ như CMND , Hộ khẩu kèm theo các giấy tờ chứng minh về công việc hoặc doanh nghiệp theo đúng chính sách mà Ngân hàng yêu cầu . • Hỗ trợ Ngân hàng in ấn các giấy tờ để thiết lập hồ sơ thẻ và chuyển qua cho bộ phận thẩm định hồ sơ thực hiện công tác kiểm tra để tiến hành thủ tục phát hành thẻ cho khách hàng theo đúng thời gian hẹn hoặc theo yêu cầu của khách hàng . • Khi thẻ đã được phát hành , chủ động hỗ trợ Ngân hàng mang đúng loại thẻ mà chuyên viên tư vấn với khách hàng và khách hàng đồng ý thỏa thuận từ ban đầu cũng như liên hệ với khách hàng để trao tận tay . • Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần , hàng quý của bản thân để Ban quản trị Ngân hàng nắm rõ .