Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Business Hotel Management School
Hospitality Management - Đại học
2009 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Sáng tạo | |
Quản lý | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Phó phòng kết nối B2B tại REED TRADEX VIETNAM
11/2024 → Hiện tại
HO CHI MINH
REED TRADEX là đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu ASEAN. Chúng tôi là thành viên của Reed Exhibitions, đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới, chuyên tổ chức các sự kiện chuyên ngành nổi bật, nơi người mua và nhà cung cấp gặp gỡ và hợp tác kinh doanh. Danh mục sự kiện toàn cầu của chúng tôi bao gồm hơn 500 sự kiện tại 30 quốc gia, phục vụ 43 lĩnh vực công nghiệp. Tại Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tổ chức hơn 20 thương hiệu triển lãm và hội nghị quốc tế uy tín. Nghiên cứu và Phát triển Cơ sở dữ liệu: Xác định và tìm hiểu các khách hàng, đối tác tiềm năng và các mối quan hệ trong ngành liên quan đến triển lãm. Xây dựng Mối quan hệ: Phát triển và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách tham quan, đơn vị triển lãm và các hiệp hội ngành quan trọng. Kết nối Doanh nghiệp: Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình và sự kiện kết nối doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện kết nối và hợp tác tiềm năng. Các Hoạt động Tại chỗ: Phát triển và triển khai các hoạt động hấp dẫn tại chỗ để thu hút khách tham quan và quảng bá các sản phẩm của công ty. Bán hàng và Tạo khách hàng tiềm năng: Xác định và theo đuổi khách hàng tiềm năng, chuyển đổi yêu cầu thành đăng ký và đạt được mục tiêu bán hàng. Giao tiếp và Đại diện: Truyền đạt hiệu quả đề xuất giá trị của công ty, trả lời các câu hỏi và đại diện cho công ty một cách chuyên nghiệp. Phối hợp Nhóm: Làm việc hợp tác với nhóm dự án, đóng góp vào sự phát triển của bộ phận và chia sẻ ý tưởng. Chuyên nghiệp: Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, đề cao các giá trị của công ty và đại diện cho công ty một cách chính trực. Quản lý sự kiện: Hỗ trợ hậu cần sự kiện, quản lý đăng ký đại biểu và hỗ trợ người tham dự. Theo dõi: Theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu sau triển lãm để nuôi dưỡng mối quan hệ và tìm kiếm các cơ hội mới.
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại BCONS SERVICE JOINT STOCK COMPANY
4/2022 → 11/2024 (2 năm 7 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Trách nhiệm chính. Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ NVKD. Theo dõi và kiểm soát báo cáo; kế hoạch tuần,tháng của đội ngũ NVKD. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý theo chỉ tiêu ban tổng giám đốc đề ra. Phối hợp với trưởng ban quản lí bộ phận vận hành lên kế hoạch tri ân khách hang. Cam kết chỉ tiêu doanh thu theo tháng và quý. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới môi giới. Điều chỉnh và đưa ra các quyết định chiến lược kinh doanh kịp thời. Nghiên cứu thị trường kinh doanh và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực cho thuê và khách sạn Xây dựng các chính sách kinh doanh (môi giới; cộng tác viên; ưu đãi; ….) 2. Kết quả đạt được. Hướng dẫn và xây dựng chiến lược kinh doanh Căn hộ dịch vụ cho đội sales. Đạt tỷ lệ lắp đầy căn hộ cho thuê ở mức 95% . Phát triển dự án và kết nối đối tác thúc đẩy các văn phòng cho thuê. Hoàn thành 90% tỷ lệ văn phòng cho thuê trên tổng diện tích 10.186 m2 và gia tăng doanh thu trong năm 2023. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược cho thuê mặt bằng cho thuê giáo dục tại các khối đế chung cư. Tăng tỷ lệ lấp đầy lên 35% trên tổng diện tích 7.151 m2 tại các khối đế chung cư. Đẩy mạnh quảng bá và triển khai kế hoạch kinh doanh cho 02 dự án khách sạn mới ra mắt tại Bình Dương và Biên Hoà. Đạt kết quả công suất lấp đầy từ 60% đến 80% trung bình theo tháng. Tham gia lên kế hoạch và ý tưởng thiết kế phát triển dự án cũng như kết nối với các đối tác tham gia triển khai khu đô thị phức hợp (Trung tâm thương mại, Khách sạn 4 sao, nhà phố,…)
CHUYÊN VIÊN CÂP CAO PHÁT TRIỂN DỰ ÁN tại TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL - KING COFFEE
1/2020 → 4/2022 (2 năm 3 tháng)
HỒ CHÍ MINH
PROJECT WOMEN CAN DO – WOMEN START UP Helping all the women having opportunity to start up their own business model by applying technology 4.0 Women can do are the project 100.000 women start up 4.0 to create opportunity for women to proactive their business and increase profit with two business model: We Agent: (Agent Business Model) WeHome: (Franchising Business Model) • Develop and assist designated dealerships in implementing profit improvement programs • Assist in Franchise prospect and site selection including market studies • Coordinate regional dealer placement activities including the development of dealer agreement packages for renewals, buy/sells and relocations • Oversees and coordinate activities related to regional dealer business management, working capital, profitability and financial statements • Coordinates business management programs to improve dealer sales and profitability • Provide business management support and training to regional personnel as required • Maximize the use of resources to meet business objectives (e.g., materials, technology, staff, budget) • Acquire and apply professional/technical knowledge, skills, experience, and judgment to accomplish results that contribute to the strategic business plans