Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thảo Nguyên

Nguyễn Thảo Nguyên

Hồ sơ 5 sao vàng 520 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/07/1999, 24 tuổi

Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Cập nhật: 24/03/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24

Giới thiệu bản thân

Em hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Biên phiên dịch tiếng Pháp ở trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội. Như Anh/Chị có thể thấy trong CV đính kèm, em đã từng làm công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng và đã có một số kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ. Em có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ngoài ra em còn có trình độ tiếng Pháp tương đương B1. Em cảm thấy bản thân mình phù hợp với vị trí nhân viên lễ tân bởi vì em là người rất thích giao tiếp, luôn lắng nghe và mong muốn khách hàng hài lòng với dịch vụ mình cung cấp. Tuy nhiên, trong giao tiếp, em vẫn cần cải thiện nhiều mặt để làm việc hiệu quả hơn nữa và giúp Công ty tăng số lượng khách hàng, mở rộng tập khách hàng. Vì vậy em chọn vị trí này ở công ty - môi trường năng động và cạnh tranh lành mạnh để trau dồi kinh nghiệm, cũng như phát triển và hoàn thiện bản thân. Em rất mong muốn được làm việc cho một công ty đầy triển vọng như của Anh/Chị. Cảm ơn Anh/Chị vì đã dành thời gian đọc hồ sơ ứng tuyển của em. Em sẵn sàng để liên hệ hoặc phỏng vấn vào bất kỳ lúc nào. Em mong chờ phản hồi của Anh/Chị.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội

Biên phiên dịch tiếng Pháp - Đại học

2017 → 2021

2018-2019: - Chủ nhiệm CLB Kịch Nói Fragments d'Émotions trường Đại học Ngoại Ngữ - Ủy viên BCH Đoàn-Hội Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp 2017-2018: - Thành viên CLB Tiếng Pháp Espace Francophone trường Đại học Ngoại Ngữ - CTV Đoàn-Hội Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên part time Tư vấn và Chăm sóc Học viên tại Trung tâm Anh ngữ RES

8/2018 → 11/2018 (3 tháng)

16A1 Lê Đức Thọ,Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

- Chăm sóc học viên (Hướng dẫn học viên các thủ tục liên quan đến khóa học, Khi trời mưa sẽ ra đứng ở vỉa hè để đón học sinh từ ngoài cửa vào, Nếu trời không mưa thì đứng đón tại cửa) - Làm lễ tân khi chi nhánh có sự kiện (Tiếp đón thân thiện Phụ huynh học sinh, mời ngồi, mời nước, hướng dẫn các thủ tục cần thiết) - Giải quyết các vấn đề thắc mắc của phụ huynh và học viên về khóa học. - Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của phụ huynh về trung tâm. - Giúp đỡ các GVNN khi học viên có thái độ không chịu hợp tác, và những vấn đề liên quan đến lớp học. - Tư vấn, giới thiệu khóa học cho khách hàng (có nhu cầu và chưa có nhu cầu để kích cầu) - Thỉnh thoảng đi hỗ trợ sự kiện cho các chi nhánh hoặc các hội thảo của trung tâm.

Mong muốn về công việc

- Được làm việc và giao tiếp trong môi trường khách nước ngoài; - Được đào tạo kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc.

Giải thưởng

Đoạt giải chung cuộc cuộc thi Đọc thơ diễn cảm do Hiệp hội PREFASSE tổ chức

12/2018

Đọc diễn cảm bài thơ tiếng Pháp "Cet amour" của Jacques Prévert

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile