Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Vui chơi & giải trí
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ
CHỨNG CHỈ NGHỀ SPA - Khác
2016 → 2017
CÁC BÀI BODY MASSAGE
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
kỹ năng giám sát | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Có khả năng làm MC các chương trình lễ tiệc của công ty | |
Có khả năng, ca hát, nhảy múa, khiêu vũ, diễn kịch, diễn hài |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên buồng phòng tại Vinpearl luxury Đà Nẵng
5/2011 → 5/2012 (1 năm )
Đà Nẵng
Tổ trưởng buồng phòng tại Vinpearl luxury Đà Nẵng
5/2012 → 5/2014 (2 năm )
Đà Nẵng
Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng
5/2014 → 5/2015 (1 năm )
Đà Nẵng
Therapist - spa tại Vincharm Spa - Vinpearl Luxury Đà Nẵng
5/2015 → 5/2016 (1 năm )
Đà Nẵng
Tổ trưởng Spa tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng
5/2016 → 5/2017 (1 năm )
Đà Nẵng
Trợ lý trưởng bộ phận Spa tại Vinpearl Condotel River Front Đà Nẵng
5/2017 → 5/2019 (2 năm )
Đà Nẵng
SPA MANAGER tại KOI RESORT AND SPA HỘI AN
5/2019 → 11/2023 (4 năm 6 tháng)
Quảng Nam
Bố trí, phân bổ, điều phối xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận 1 cách hiệu quả nhất. Hàng ngày, kiểm tra xác suất ít nhất 20% khối lượng công việc của tất cả các nhân viên trong bộ phận & nhắc nở để chấn chỉnh kịp thời. Chỉ trực tiếp làm việc hoặc hỗ trợ các nhân viên làm việc khi quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần hỗ trợ để đào tạo. Đào tạo nhân viên ít nhất 15 phút vào đầu ca hàng ngày. Đào tạo, kèm cặp các nhân viên yếu kém, chưa làm việc chỉnh chu hoặc năng suất chưa cao. Sàng lọc nếu sau khi đào tạo nhân viên không tiến bộ hoặc ý thức, chất lượng công việc quá kém. Truyền lửa, truyền lòng yêu nghề cho các nhân viên dưới quyền. Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày theo biểu mẫu. Lập biên bản, xử lý kỷ luật theo quy định với các vi phạm của nhân viên. Phải nắm thật chắc các kiến thức chuyên môn của bộ phận mình. Thường xuyên tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý. Lập kế hoach kinh doanh, tìm khách hàng qua các kênh mạng. Quản lý doanh thu, báo cáo doanh thu theo KPY
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nụ cười thân thiện
12/2015
Giải thưởng nụ cười thân thiện vipearl 2015. Và nhiều giải thưởng khác.
CBLĐ tiên tiến
12/2017
Hoàn thành tốt và đạt chỉ tiêu đề ra.
CBLĐ tiên tiến
12/2108
Hoàn thành tốt các công việc cấp trên giao. đặt chỉ tiêu đề ra.
CBNV TIÊN TIẾN
12/2013
Hoàn thành tốt nhiệm vụ