Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
10 - 24
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Tài chính - Marketing
QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - NHÀ HÀNG - Cao đẳng
2012 → 2015
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
English |
Kinh nghiệm làm việc
CAPTAIN - SUPERVISOR tại Cocasuki Restaurant
8/2017 → 3/2019 (1 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh
- Giám sát mọi hoạt động của nhân viên dưới quyền như chia ca, phân công nhiệm vụ công việc cho nhân viên. - Giám sát, quản lý hàng hóa đã cung cấp. - Giám sát hoạt động tiến độ kinh doanh. - Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ. - Giám sát mọi hoạt động của đối thủ kinh doanh. - Lập kế hoạch kinh doanh và phương án hành động để thúc đẩy kinh doanh. - Chịu sự quản lý và báo cáo trực tiếp của Giám đốc hoặc Quản lý cấp cao hơn, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh, công việc trong phạm vi giám sát của mình.
CAPTAIN tại Choice Hotpot
2/2016 → 5/2017 (1 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Phụ trách quản lý một nhóm nhân viên phục vụ. - Nhiệm vụ giám sát nhân viên phục vụ tại khu vực được phân công. - Kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách set up bày bàn theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng, đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ khách hàng khi cần. - Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo.