Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tiêu Mẫn Nhi

Tiêu Mẫn Nhi

Hồ sơ 5 sao vàng 1251 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/11/1997, 26 tuổi

3/53 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 02/06/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 09:09 30/10/2020
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi và nghiêm túc thực hiện các công việc. Làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, đúng giờ. Hòa đồng và có tinh thần cầu tiến.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Quản trị lữ hành - Đại học

2015 → 2019

02/2017 – 07/2018: Thành viên Ban sự kiện của Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Du lịch - Travel Group UEH - Hỗ trợ tổ chức cuộc thi Du lịch và Cuộc sống 2017, kết hợp với nhóm soạn thảo bộ câu hỏi cho cuộc thi. - Tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học cấp trường, các chiến dịch tình nguyện của Nhóm.

Kĩ năng

Giao tiếp và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
Tổ chức sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
Nắm bắt công việc nhanh
Kiểm soát tốt áp lực công việc
Làm việc nhóm
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hành chính nhân sự tại Công ty tài chính

3/2020 → 6/2021 (1 năm 3 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Phụ trách xử lý các công việc hành chính: trực điện thoại, giao nhận thư, quản lý thẻ taxi, văn phòng phẩm, chìa khóa tủ, thẻ ra vào, hỗ trợ tổ chức các sự kiện,… - Tiếp nhận và thực hiện công tác tuyển dụng của các phòng ban từ Trưởng nhóm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, gọi điện ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn cùng Trưởng bộ phận, trả kết quả cho ứng viên, soạn thảo và gửi thư mời nhận việc, hỗ trợ ứng viên trong quá trình nhận việc. - Thực hiện công tác đào tạo nội quy và văn hóa công ty cho nhân viên mới. - Quản lý chấm công, lấy dấu vân tay, kiểm tra dữ liệu, trích xuất bảng công cho việc tính lương hàng tháng, theo dõi và trình ký hợp đồng lao động. - Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, nghỉ thai sản của người lao động, lập các báo cáo liên quan đến biến động nhân sự. Thành tích đạt được: - Hoàn thành tốt các công việc được giao và làm quen với phần mềm nhân sự. - Các vị trí đã hỗ trợ tuyển dụng thành công (trung bình 1 tháng tuyển khoảng 20 nhân viên mới): + Nhân viên khối văn phòng: nhân viên kế toán, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên hỗ trợ kinh doanh,… + Nhân viên tại quầy: nhân viên tư vấn kinh doanh.

Nhân viên điều hành dịch vụ tại Công ty Fiditour

8/2018 → 3/2020 (1 năm 6 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, email và xử lý những yêu cầu của khách hàng. - Chuẩn bị hợp đồng kinh doanh, theo dõi công nợ và hỗ trợ khách hàng hoàn tất việc thanh toán. - Liên hệ với đối tác xin báo giá các dịch vụ vận chuyển, lưu trú, ăn uống, tham quan, đặt chỗ và giám sát trong suốt quá trình thực hiện. - Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện thanh toán với nhà cung cấp dịch vụ, thanh lý các hợp đồng. Thành tích đạt được: Tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân về cách xây dựng và điều hành tour, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.

Nhân viên hành chính nhân sự tại Nhà hàng Phố Tây

1/2016 → 2/2018 (2 năm 1 tháng)

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Theo dõi việc giao nhận thư, lưu trữ công văn, tài liệu; quản lý văn phòng phẩm, máy móc thiết bị, công cụ tính tiền. - Thực hiện công tác tuyển dụng, đăng bài, đánh giá lý lịch, liên hệ trao đổi phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên. - Cập nhật thông tin nhân sự, hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ và hồ sơ cho nhân viên mới. - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện, chuẩn bị quà tặng sinh nhật, cưới hỏi cho nhân viên. - Quản lý chấm công, hỗ trợ tính lương cho nhân viên. Thành tích đạt được: - Hoàn thành tốt công việc được giao, có hiểu biết về quy trình tuyển dụng và quản lý nhân sự. - Các vị trí đã hỗ trợ tuyển dụng thành công (trung bình 1 tháng tuyển khoảng 15 nhân viên mới): nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế, nhân viên bếp, nhân viên thu ngân.

Mong muốn về công việc

- Từ 2021 - 2024 (3 năm): Nâng cao kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để trở thành một nhân viên hành chính nhân sự chuyên nghiệp. Được làm việc tại các công ty có chính sách công bằng và văn hóa tôn trọng con người. Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực như hành chính, tuyển dụng, đào tạo, C&B. - Từ 2024 - 2029 (5 năm): Phát triển vị trí cao hơn trong công việc hành chính nhân sự, sau đó sẽ đảm nhận công việc đào tạo nội bộ và học hỏi các công tác C&B chuyên sâu để phát triển lên vị trí chuyên viên nhân sự tổng hợp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile