Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phùng Dương Bảo Lâm

Phùng Dương Bảo Lâm

Hồ sơ 5 sao bạc 608 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/08/1996, 27 tuổi

Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Cập nhật: 10/01/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 09:36 13/07/2019
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Là người nhiệt tình, nhiều năng lượng và có đam mê được cống hiến trong ngành dịch vụ. - Có kinh nghiệm 2 năm trong ngành dịch vụ - khách sạn. - Mục tiêu: trở thành một người có tham vọng đúng đắn trong nghề để khẳng định giá trị của bản thân thông qua những gì đã gắn bó và xây dựng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quy Nhơn

Quản lý giáo dục - Đại học

2014 → 2018

Hiểu khái niệm về quản lý, nắm vững bản chất của quản lý, có kỹ năng rèn luyện và xây dựng kế hoạch của công việc quản lý và có cơ sở vững chắc để quản lý các nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực giáo dục & đào tạo

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Teamwork
Giao tiếp
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
Khả năng truyền cảm hứng
Cởi mở, thân thiện, hoạt bát

Kinh nghiệm làm việc

Guest Relation Officer tại Công ty TNHH TM & DL Song Long

7/2019 → / (4 năm 9 tháng)

13 - 15 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Tạo ấn tượng tốt với khách đầu tiên và cuối cùng trong suốt chặng khách lưu trú & sử dụng dịch vụ tại khách sạn. - Phối hợp với các bộ phận có liên quan chặt chẽ để đảm bảo công việc đã sẵn sàng. - Sẵn sàng và luôn đón nhận các vấn đề phát sinh của khách, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra giải pháp và hỗ trợ, giải quyết kịp thời. - Báo cáo nhật kí hành trình của khách (nếu có thể) bao gồm lịch trình và phương tiện di chuyển của khách (kể cả trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng). - Phối hợp với quản lý để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất. - Giữ liên lạc và tạo mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng tiềm năng của công ty.

Restaurant Supervisor tại Công ty cổ phần TM Dịch vụ & Du lịch Linh Quang

7/2018 → 5/2019 (10 tháng)

17 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đón tiếp khách lưu trú tại khách sạn dùng bữa sáng tại nhà hàng Quản lý đồng phục, tác phong & nề nếp sinh hoạt của nhân viên Quản lý giờ giấc, xây dựng thời gian biểu và ca kíp cho cả bộ phận Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (lễ tân và bếp) để cập nhật số lượng khách dùng bữa và đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong việc dùng bữa sáng (khách ăn chay,...) Chăm sóc khách vào buổi sáng sau khi thức giấc và dùng bữa sáng tại nhà hàng Có cơ sở mô tả thói quen ăn uống và khẩu vị đặc trưng của khách, từ đó rút ra kinh nghiệm riêng trong việc phối hợp với bộ phận bếp để xây dựng thực đơn phù hợp Là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo cũng như các bộ phận khác

Mong muốn về công việc

Trở thành một “Hotelier” chuyên nghiệp có trái tim nóng và một cái đầu lạnh

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile