Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Huyền Kim

Trần Huyền Kim

Hồ sơ 5 sao bạc 931 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/11/1998, 26 tuổi

29 Định Cư, Thành phố Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

Cập nhật: 06/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Customer-oriented professional with a strong background in front-office operations and a knack for problem-solving. Seeking a supervisor position in a dynamic hotel where I can contribute to guest satisfaction and team success. I am a proactive and energetic individual that able to contribute to the organization image by creating unforgettable memories to every guest.

Trình độ học vấn chuyên môn

James Cook University Singapore

Quản trị Du lịch - Khách sạn - Đại học

2017 → 2019

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
English

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát đào tạo tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

3/2023 → Hiện tại

Phú Quốc

Senior Club Agent tại Khách sạn InterContinental Saigon

6/2022 → Hiện tại

Ho Chi Minh

Nhân viên lễ tân tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

10/2021 → Hiện tại

Phú Quốc

Nhân viên lễ tân tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

1/2021 → 10/2021 (8 tháng)

Phú Quốc, Việt Nam

- Đón tiếp khách đến nhận và trả phòng theo chuẩn quốc tế - Tiếp nhận và xử lý mọi vấn đề của khách hàng - Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng trong suốt quá trình lưu trú - Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và phàn nàn của khách lưu trú và khách hàng walk-in - Kiểm tra và quản lý dòng tiền trong quầy, báo cáo doanh thu khi đóng ca - Báo cáo kết thúc ca cho cấp trên và bàn giao ca cho đồng nghiệp khi kết thúc ca làm

Nhân viên lễ tân tại Hotel 1888

1/2019 → 6/2019 (5 tháng)

Singapore

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi tới tổng đài - Làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách - Hướng dẫn và cung cấp mọi dịch vụ, câu hỏi từ khách hàng - Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi từ khách - Luôn đảm bảo hình ảnh của khách sạn và nhân viên văn minh thân thiện Lý do nghỉ việc: hoàn thành thực tập trong quá trình đợi bằng đại học.

Mong muốn về công việc

Customer-oriented professional with a strong background in front-office operations and a knack for problem-solving. Seeking a supervisor position in a dynamic hotel where I can contribute to guest satisfaction and team success. I am a proactive and energetic individual that able to contribute to the organization image by creating unforgettable memories to every guest.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo