Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
VTCB (Viet Nam Tourism Certification Board)
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Khác
2016 → 2016
Chứng nhận nghề VTOS - Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (được cấp bời Hội Đồng Cấp Chứng Chỉ Nghiệp Vụ Du Lịch Việt Nam)
Đại học Hùng Vương
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng
2006 → 2009
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Huấn luyện |
Kinh nghiệm làm việc
Housekeeping Manager tại Winks Hotel
6/2020 → Hiện tại
Ho Chi Minh
Đảm nhiệm vị trí Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng: Tham gia quá trình tiền khai trương của khách sạn (pre opening), tuyển dụng, xây dựng hệ thống của bộ phận Buồng phòng nói riêng và khách sạn nói chung (quy trình làm việc, sắp xếp trang trí phòng khách, kiểm soát hàng hóa nhập vào kho, theo dõi tiến độ làm việc của nhà thầu công trình, liên hệ và so sánh các nhà cung cấp hàng cho khách sạn), đảm bảo vệ sinh phòng khách và sự vận hành của bộ phận). Tư vấn chuyên môn cho các dự án khác trong chuỗi khách sạn Winks
Housekeeping Manager tại Zazz Urban Ho Chi Minh
3/2019 → Hiện tại
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đảm nhiệm vị trí Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng: Tham gia quá trình tiền khai trương của khách sạn (pre opening), tuyển dụng, xây dựng hệ thống của bộ phận Buồng phòng nói riêng và khách sạn nói chung (quy trình làm việc, sắp xếp trang trí phòng khách, kiểm soát hàng hóa nhập vào kho, theo dõi tiến độ làm việc của nhà thầu công trình, liên hệ và so sánh các nhà cung cấp hàng cho khách sạn), đảm bảo vệ sinh phòng khách và sự vận hành của bộ phận
Supervisor tại Intercontinental Saigon
9/2010 → 3/2019 (8 năm 5 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giữ chức danh Giám sát tầng với các công việc chính: đảm bảo vệ sinh phòng khách, huấn luyện nhân viên, chia lịch làm việc trong tháng, chia ca hàng ngày, giải quyết phàn nàn của khách. Ngoài ra trong thời gian này tôi còn được huấn luyện và thực tập vị trí Trợ lý quản lý với trách nhiệm: soạn thảo quy trình làm việc (SOP), huấn luyện các giám sát mới, đặt hàng và kiểm soát ngân sách tiêu dùng trong bộ phận, kiểm kê kho giữ hàng hóa trong bộ phận và một số công việc giấy tờ khác...