Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thị Thu Hương

Trần Thị Thu Hương

Hồ sơ 5 sao vàng 376 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/01/1995, 29 tuổi

02 phùng hưng, Thanh khê , Đà Nẵng

Cập nhật: 28/04/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

- Có Kiến thức và kinh nghiệm tìm kiếm nguồn khách nước ngoài về Việt Nam nghỉ dưỡng, đặt phòng khách sạn. - Có kiến thức về mảng thực phẩm. - thịt bò Úc Mỹ. - các loại thịt nhập khẩu. - Sử dụng máy tính thành thạo. - Luôn chủ động trong công việc và làm việc nhóm tốt. - Có kinh nghiệm về Marketing Online & Email Marketing. - Có kinh nghiệm về Sales OTA Khách sạn. - Tham gia các event của các hiệp hội du lịch theo yêu cầu từ phía công ty đưa ra. - Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt. - Quản lý tốt thời gian và tiến độ công việc. - Tiếp thu hiệu quả các vấn đề liên quan đến khách hàng và sản phẩm. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Có trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc. - Khả năng làm việc nhóm, làm việc cá nhân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Nông Lâm Huế

Quản Lý Đất Đai - Cao đẳng

2013 → 2017

Đại học Nông Lâm Huế

Quản Lý Đất Đai - Cao đẳng

2013 → 2016

Kĩ năng

Giao tiếp
Teamwork
Tin học văn phòng
Tin học văn phòng
Sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Sales Executive tại RED MEAT FOOD COMPANY LIMITED

1/2020 → Hiện tại

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

- Theo dõi các báo cáo kinh doanh thường kỳ để đưa ra đề xuất xây dựng chương trinh marketing & thúc đẩy kinh doanh theo từng giai đoạn. - Chăm sóc khách hàng cũ của công ty. - Tìm kiếm khách hàng. - Cập nhật giá cho Hotel. - Resort phụ trách. Lập kế hoạch, chiến lược và triển khai các chương trình Marketing

Business Development Excutive tại Jot Technologies Inc

4/2017 → 2/2019 (1 năm 10 tháng)

Đà Nẵng

- Thỏa thuận ký kết hợp tác với các Cơ sở nghỉ dưỡng - lưu trú - Xử lý/ Chuyển đổi qua lại các dạng dữ liệu/file một cách cơ bản (ảnh (jpg), pdf, word, ...) - Nhập liệu - Quản lý Tập khách hàng. - Thực hiện Chiến dịch Email Marketing: Gửi lời mời hợp tác đến các Đối tác hoặc bất kỳ chủ đề nào cần sử dụng Email Campaign.

MT Supervisor tại Công ty TNHH SX TM DV Song Tấn

3/2019 → 12/2019 (9 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

Quản lý các NVBH/ Hàng hóa tại các siêu thị để bán hàng ra cho người tiêu dùng. Phải tiện lợi đi công tác khu vực thường xuyên. - Lập kế hoạch, chiến lược và triển khai các chương trình Marketing & Tuyển dụng NVBH - Chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động kinh doanh; chỉ tiêu bán hàng tận người dùng . - Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên bán hàng mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. - Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chương trình, hoạt động marketing. - Theo dõi các báo cáo kinh doanh thường kỳ để đưa ra đề xuất xây dựng chương trinh marketing & thúc đẩy kinh doanh theo từng giai đoạn. - Cập nhật các chương trình bán hàng mới, phối hợp với các phòng ban liên quan để phục vụ cho việc Marketing & Bán hàng. - Chăm sóc hình ảnh trưng bày tất cả các điểm bán hàng mà bản thân đang quản lý

Mong muốn về công việc

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. • Có cơ hội thăng tiến trong công việc. • Tích lũy thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm. • Có một thu nhập tương xứng với năng lực bản thân. • Có thể áp dụng các kiến thức đã học, kinh nghiệm tư vấn khách hàng và tiếp cận những kiến thức mới trong quá trình công tác.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile