Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Chất lượng dịch vụ

Cho em hỏi cách giải quyết tình huống này với ạ Khách B đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng. Nhà hàng thiết kế hồ nước giũa phòng ăn theo phong thủy. Mặc dù có biển cảnh báo chú ý hồ nước phía sau, nhưng sát giờ khai tiệc, ngoài cửa vẫn có nhân viên bảo vệ nhắc nhở khách và nhân viên tiếp tân hướng dẫn lối đi cho khách. Tuy nhiên, trước khi tiệc diễn ra, nhân viên bảo vệ đi ra ngoài mở cửa xe cho khách, nhân viên tiếp tân dẫn khách vào phía trong còn chủ tiệc B vừa đi vừa nói chuyện điện thoại không chú ý biển báo đã bị ngã xuống hồ nước - Vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ ở đây là gì - Xác định nguyên nhân

Trả lời:0 09/10/2021 11:37

Chủ đề: Phục vụ

thuyvanho2

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 hr1@sealifegroup.com (39290 )
  • 2 tuan.dangvan@hoteljob.vn (20328 )
  • 3 thichtampham@gmail.com (17250 )
  • 4 nguyenyensonanisehotel@gmail.com (15669 )
  • 5 thuy.pham@avantihotel.vn (8421 )
  • 6 hr3@oneopera.vn (7636 )
  • 7 anhtu2117@gmail.com (5143 )
  • 8 hr.athenahoian@gmail.com (4940 )
  • 9 nabtl@st.uel.edu.vn (3549 )
  • 10 markus.hesse@accor.com (3525 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

Ẩn hồ sơ

Trả lời:0 26/02/2024 19:20

Yêu cầu xóa tài khoản

Trả lời:0 06/11/2023 12:09

khách công vụ

Trả lời:0 09/02/2023 21:47